loading

Nhãn - Bộ nhận diện dành cho lễ hội âm nhạc Psykou, Hà Nội

Bộ nhận diện “Nhãn” dành cho sự kiện âm nhạc Psykou tại Hà Nội thực hiện bởi studio Fustic.

Fustic là một studio thiết kế hiện đại được thành lập vào năm 2017 bởi 5 người sáng lập với trái tim đặt tại Hà Nội, Việt Nam.

Fustic hoạt động trên lĩnh vực thiết kế đồ hoạ và motion design. Với tầm nhìn thúc đẩy, phát triển lĩnh vực Đồ hoạ, Motion nói riêng và nghệ thuật thị giác nói chung, Fustic nỗ lực tìm tòi thể nghiệm mới trong thiết kế. Ở Fustic, trí tưởng tượng sắc sảo và tính thực tiễn của từng dự án luôn được cân bằng để tạo ra những sản phẩm chuyên nghiệp, độc đáo cho khách hàng và cộng đồng.

Khách hàng

Psykou, một event âm nhạc của giới trẻ Hà Nội. Sự kiện âm nhạc này lấy hình ảnh chính là “mắt”.

Thử thách

Thông qua hình ảnh “mắt” luôn dõi theo mọi vật xuyên suốt không gian và thời gian, Psykou cần thể hiện được tính đa dạng và nổi loạn trong sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ.

Giải pháp

Bằng cách lựa chọn phong cách thiết kế kết hợp 2D và 3D motion để khai thác hình ảnh “mắt”, studio Fustic không chỉ tạo ra một sản phẩm thị giác mà còn đem đến trải nghiệm mới lạ và khó phai trong lòng yêu nhạc của các bạn trẻ.

Concept

Hình ảnh “mắt” sẽ được đặt trong nhiều chiều không gian khác nhau với những cách thể hiện đa dạng để kích thích giác quan người xem, đưa họ từ trải nghiệm thị giác này đến trải nghiệm thị giác khác, tạo nên sự thay đổi cả về thị giác lẫn cảm xúc của người nghe nhạc trong không gian sôi động của sự kiện. Hình ảnh “mắt” sẽ được Fustic giữ nguyên về kích thước và cấu trúc xuyên suốt toàn bộ dự án. Công việc bao gồm thiết kế 2D và 3D để tạo tính đa dạng nhưng vẫn đảm bảo được tính thống nhất của Psykou.


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

fustic hà nội lễ hội âm nhạc psykou việt nam

iDesign Must-try

/ai đi/ Triển Lãm ‘Khoảng Trống’: Khối lập phương Kokology và cách người trẻ lấp đầy chúng
/ai đi/ Triển Lãm ‘Khoảng Trống’: Khối lập phương Kokology và cách người trẻ lấp đầy chúng
Sau tất cả những gì hỗn độn, đầy ứ, đè nén, bùng nổ, thứ vọng lại trong mỗi người chúng tôi là những khoảng trống. Một khoảng trống có thể…
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…
Trung Bảo (Fustic): ‘Hãy cứ gọi mình là người làm sáng tạo’
Trung Bảo (Fustic): ‘Hãy cứ gọi mình là người làm sáng tạo’
Bằng ngôn ngữ sáng tạo độc đáo của bản thân, Trung Bảo đang dần xóa nhoà ranh giới giữa âm nhạc và nghệ thuật thị giác, biến hai loại hình…
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Có thể nói, phở là một niềm tự hào của người dân Việt Nam. Nhưng đây không phải lần đầu tiên tinh hoa nước nhà xuất hiện trên Google Doodle.…
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…
Căn hộ City Oasis/ KA Studio - Trải nghiệm công trình kết nối thiên nhiên và con người giữa Sài Gòn
Căn hộ City Oasis/ KA Studio - Trải nghiệm công trình kết nối thiên nhiên và con người giữa Sài Gòn
CITY OASIS là căn hộ dịch vụ được thiết kế và xây dựng lại từ một tòa nhà cũ với 27 phòng có diện tích khác nhau (từ 24 -…