Nhãn - Bộ nhận diện dành cho lễ hội âm nhạc Psykou, Hà Nội
Bộ nhận diện “Nhãn” dành cho sự kiện âm nhạc Psykou tại Hà Nội thực hiện bởi studio Fustic.
Fustic là một studio thiết kế hiện đại được thành lập vào năm 2017 bởi 5 người sáng lập với trái tim đặt tại Hà Nội, Việt Nam.

Fustic hoạt động trên lĩnh vực thiết kế đồ hoạ và motion design. Với tầm nhìn thúc đẩy, phát triển lĩnh vực Đồ hoạ, Motion nói riêng và nghệ thuật thị giác nói chung, Fustic nỗ lực tìm tòi thể nghiệm mới trong thiết kế. Ở Fustic, trí tưởng tượng sắc sảo và tính thực tiễn của từng dự án luôn được cân bằng để tạo ra những sản phẩm chuyên nghiệp, độc đáo cho khách hàng và cộng đồng.

Khách hàng
Psykou, một event âm nhạc của giới trẻ Hà Nội. Sự kiện âm nhạc này lấy hình ảnh chính là “mắt”.
Thử thách
Thông qua hình ảnh “mắt” luôn dõi theo mọi vật xuyên suốt không gian và thời gian, Psykou cần thể hiện được tính đa dạng và nổi loạn trong sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ.
Giải pháp
Bằng cách lựa chọn phong cách thiết kế kết hợp 2D và 3D motion để khai thác hình ảnh “mắt”, studio Fustic không chỉ tạo ra một sản phẩm thị giác mà còn đem đến trải nghiệm mới lạ và khó phai trong lòng yêu nhạc của các bạn trẻ.
Concept
Hình ảnh “mắt” sẽ được đặt trong nhiều chiều không gian khác nhau với những cách thể hiện đa dạng để kích thích giác quan người xem, đưa họ từ trải nghiệm thị giác này đến trải nghiệm thị giác khác, tạo nên sự thay đổi cả về thị giác lẫn cảm xúc của người nghe nhạc trong không gian sôi động của sự kiện. Hình ảnh “mắt” sẽ được Fustic giữ nguyên về kích thước và cấu trúc xuyên suốt toàn bộ dự án. Công việc bao gồm thiết kế 2D và 3D để tạo tính đa dạng nhưng vẫn đảm bảo được tính thống nhất của Psykou.




























Nguồn: behance
iDesign Must-try

Hiếu Vũ: Âm nhạc & sự chuyển động, khoảnh khắc chủ chốt cho câu chuyện

Những bức ảnh chụp từ trên cao của Phạm Huy Trung tôn vinh vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam

/ai đi/ Triển Lãm ‘Khoảng Trống’: Khối lập phương Kokology và cách người trẻ lấp đầy chúng

Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng

Trung Bảo (Fustic): ‘Hãy cứ gọi mình là người làm sáng tạo’
