Loạt địa chỉ mua sách ngoại văn chất lượng tại Sài Gòn

Sách dần đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Mọi nơi trên thế giới, luôn có một nhu cầu rất lớn về sách đủ thể loại, từ sách của những tác giả nổi tiếng cho đến sách chỉ dành cho kẻ nghiện đọc.

Việt Nam là nơi tụ hội của những con người tứ xứ, những người nói ngôn ngữ khác nhau, và thậm chí những người không phải là người Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc để đáp ứng cho sự đa dạng này, các hiệu sách cần phải đưa ra lựa chọn nhiều hơn và phong phú hơn nữa. Dưới đây là những nhà sách có cửa hàng offline tại thành phố Hồ Chí Minh và online tại Việt Nam để mua sách tiếng Anh hoặc sách nước ngoài.

Offline

Hiệu sách Boa

Nguồn: miscrevs.files.wordpress.com

Nguồn: miscrevs.files.wordpress.com

Boa Bookstore là một cửa tiệm của hai người chủ yêu sách, muốn mở một hiệu sách độc lập chuyên bán sách Anh ngữ và một vài tựa sách tiếng Pháp. Nằm gọn trong một khu chung cư phức hợp, hiệu sách xinh xắn này là một hòn ngọc tiềm ẩn dành cho những mọt sách tại Sài Gòn. Họ có rất nhiều sách tiếng Anh với nhiều thể loại để lựa chọn như sách dành cho tuổi mới lớn, lãng mạn, huyền ảo, và nhiều nữa. Ở đây 50% là sách mới và 50% là sách cũ. Vì hiệu sách Boa khá nhỏ và chưa thu hút được nhiều sự chú ý lắm, nên họ cũng không trữ nhiều sách nổi tiếng. Nhưng thay vào đó, những người chủ có ý định nhập những sách có phiên bản giới hạn và bộ sưu tập để bán trong tiệm của mình.

Địa điểm: Phòng C26, tầng 2, 6 Công trường Quốc tế (Hồ Con Rùa), Quận 3, Hồ Chí Minh.

Book Nest

Nguồn: danongmagazine.vn

Nguồn: danongmagazine.vn

Book Nest được mở bởi một phóng viên, người muốn tạo ra một cộng đồng cho những tín đồ yêu các câu chuyện kể, với một lượng sách dồi dào được lựa chọn khá kỹ lưỡng. Cửa hiệu này tràn đầy hương thơm của sách, những trang giấy đã ố màu của tiểu thuyết xưa diễm, và có cách thiết kế lạ lẫm của kệ gỗ cổ xưa. Khách hàng có thể bước vào và ngồi thoải mái đọc sách trong không gian trong khi lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng phát ra từ chiếc cassette. Những điểm nhỏ nhặt của Book Nest tạo nên không khí hoài niệm của quá khứ. Thường thì, họ đôi lúc sẽ tổ chức vài buổi triển lãm như đọc bản thảo thơ hoặc workshop dạy các kỹ năng khác nhau như cách buộc chỉ sách chẳng hạn. Một đặc trưng nữa là Book Nest có chương trình “Lost & Found”, nơi mọi người có thể viết một tờ ghi chú nhỏ mô tả cuốn sách hoặc đồ vật họ đánh mất và đặt vào chiếc rương. Book Nest sẽ cố gắng tìm những vật thất lạc đó và bỏ vào rương cho những khách hàng yêu mến các món đồ xưa cũ.

Địa điểm: Đường số 11 (Miếu Nổi), Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Fahasa

Nguồn: flickr.com

Nguồn: flickr.com

Fahasa  được thành lập năm 1976 và vẫn là một trong những hệ thống sách lớn nhất Việt Nam. Không chỉ nhờ vào sự phong phú của sách Việt Nam, Fahasa còn nổi tiếng nhờ cung cấp lượng lớn sách ngoại văn như Anh, Pháp, Nhật Bản và nhiều nước nữa. Bên cạnh các tiểu thuyết, Fahasa còn bán các sách học thuật để học tiếng Anh hoặc ôn luyện cho các kỳ thi. Cửa hiệu có rất nhiều sách, đồ văn phòng phẩm và các sản phẩm thú vị khác như đồ chơi. Đây là một cửa tiệm lý tưởng để dạo vòng quanh vì nơi đây còn có không gian ngồi đọc sách. Có hơn 20 nhà sách Fahasa tại thành phố Hồ Chí Minh, và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một vài điểm đến tuyệt vời nhất để mua sách Anh ngữ.

Địa điểm (tuyệt nhất bán sách Anh ngữ): 60 – 62 Lê Lợi, Quận 1, Hồ Chí Minh | 40 Nguyễn Huệ, Quận 1, Hồ Chí Minh | 387 – 389 Hai Bà Trưng, Quận 3, Hồ Chí Minh

PNC (Phương Nam Corp)

Nguồn: pnc.com.vn

Nguồn: pnc.com.vn

Phuong Nam Bookstore là một thương hiệu chủ lực bán nhiều dòng sách, đồng thời là một trong những thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh bán sách Anh ngữ, Phương Nam nhập rất nhiều thể loại sách: viễn tưởng, kinh dị, sức khoẻ, du lịch, sách trẻ em, sách nấu ăn, kinh doanh và nhiều thể loại khác. Họ sở hữu rất nhiều đầu sách được săn đón và những tác giả nổi tiếng nhất để đảm bảo rằng lựa chọn sách trong cửa hàng sẽ luôn đa dạng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tại vài địa điểm, Phương Nam còn mở rộng không gian để dành một khu phục vụ cà phê giúp tăng trải nghiệm đọc sách cho những tín đồ yêu chữ.

Có hơn 30 nhà sách Phương Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, tất cả đều được thiết kế hiện đại để đáp ứng yêu cầu khách hàng. Dưới đây là một vài địa điểm tuyệt nhất để mua sách ngoại văn.

Địa điểm (tuyệt vời nhất bán sách Anh ngữ): 2A Lê Duẩn, Quận 1, Hồ Chí Minh | Tầng 2, Parkson Center, 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh | Tầng 4, Saigon Center, 65 Lê Lợi, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thư viện Nam Phong (Librairie Nam Phong)

Nguồn: moneycrashers.com

Nguồn: moneycrashers.com

Nam Phong Library được thành lập năm tháng 12/2002, với mục tiêu bảo tồn giá trị văn hoá Pháp – Việt vẫn còn tồn tại trong lịch sử thành phố. Có thể đây là nơi tuyệt vời nhất để mua sách Pháp văn đủ thể loại từ tiểu thuyết viễn tưởng cho đến truyện tranh. Thư viện Nam Phong có hơn 7,500 sách Pháp văn để lựa chọn, mới lẫn cũ.

Khách hàng nhận xét hiệu sách là một nơi ấm cúng và dễ chịu. Không chỉ là nơi để tận hưởng thú vui đọc sách, mà đây còn là cơ hội để tìm kiếm nhiều cuốn sách đa dạng và gặp nhiều người nước ngoài tại trung tâm Hồ Chí Minh nữa.

Địa điểm: 82 Trương Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Online

Vinabook

Nguồn: vinabook.com

Nguồn: vinabook.com

Vinabook là một trong những thương hiệu sách nổi tiếng nhất trên mạng tại Việt Nam. HỌ có một khát khao mạnh mẽ được truyền bá văn hoá đọc đi khắp nơi ở Việt nam. Vinabook có hơn 60,000 đầu sách và danh sách của họ tiếp tục kéo dài mỗi ngày. Có một lượng đa dạng sách ngoại văn cho khách hàng mọi lứa tuổi lựa chọn. Để thoả mãn mọi độc giả, họ nhập về rất nhiều thể loại như lãng mạn, huyền bí, lịch sử, và nhiều nữa. Vinabook còn giao hàng khắp thế giới miễn phí nữa.

Tiki

Nguồn: tiki.vn

Nguồn: tiki.vn

Tiki là một trang web trực tuyến tại Việt Nam bán rất nhiều mặt hàng đa dạng. Họ có một mục chuyên bán sách Anh ngữ nơi độc giả có thể tìm thấy những cuốn best seller hoặc mới ra mắt. Có rất nhiều thể loại để lựa chọn: kinh doanh và kinh tế, giáo dục, và thậm chí sách trẻ em. Tiki cũng có giao hàng miễn phí và chính sách đổi trả trong 30 ngày giúp khách hàng cso thể đăng nhập để trả lại hàng, xách nhận qua email hoặc tin nhắn, và gửi hàng ngược lại mà không tốn phí cộng thêm. Tất cả sản phẩm của Tiki đều được đảm bảo 100% chính hãng.

Fahasa

Nguồn: fahasa.com

Nguồn: fahasa.com

Bên cạnh rất nhiều hiệu sách để lựa chọn, Fahasa cũng là một lựa chọn tốt để mua sách trực tuyến. Họ bán rất nhiều sách luyện tiếng Anh, những đầu sách nổi tiếng mới ra mắt, sách trẻ em, cũng như sách tiếng Nhật. Họ tập trung vào chất lượng sản phẩm và đảm bảo rằng mọi thứ đều được bán với chuẩn mực cao nhất có thể để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Fahasa còn có “Giá tốt trong ngày” lúc sách được bán giảm giá.


Nguồn: vietcetera

Cùng tác giả

#Tag

boa book nest fahasa hiệu sách nam phong ngoại văn phuong nam pnc sách tiếng anh tiki

iDesign Must-try

Đọc gì mùa Covid: 10 tựa sách dành cho dân thiết kế
Đọc gì mùa Covid: 10 tựa sách dành cho dân thiết kế
Bước sang năm thứ hai của dịch Covid-19, có những cuốn sách hay giống như liều thuốc cứu rỗi tâm hồn, động viên và cổ vũ con người vượt qua…
Thiết kế bìa sách bỏ túi cho quân đội đã thay đổi lịch sử xuất bản thế nào?
Thiết kế bìa sách bỏ túi cho quân đội đã thay đổi lịch sử xuất bản thế nào?
Ngày nay, những cuốn sách bỏ túi đã trở nên thông dụng và nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, đằng sau đó là cả một câu chuyện lịch sử.
Bộ sưu tập sách trẻ em về những vấn đề nan giải khó đối thoại - A Kids Book About
Bộ sưu tập sách trẻ em về những vấn đề nan giải khó đối thoại - A Kids Book About
Một bộ sưu tập những cuốn sách trẻ em, được thiết kế tuyệt đẹp và viết bởi các tác giả tài năng, đề cập đến những vấn đề quan trọng…
Đồ án thiết kế mang sắc màu Bauhaus rực rỡ dành cho ngày hội sách “European Books Day”
Đồ án thiết kế mang sắc màu Bauhaus rực rỡ dành cho ngày hội sách “European Books Day”
Dự án thiết kế dành cho sự kiện văn hoá European Books Day trong đồ án tại trường Đại học của nhà thiết kế Lâm Thị Phương Thảo. Đề tài…
Quyển sách phơi bày những nét văn hóa ‘độc hại’ nơi công sở
Quyển sách phơi bày những nét văn hóa ‘độc hại’ nơi công sở
Trong thời đại thông tin mà chúng ta đang sống, ngày càng khó để giấu diếm những văn hoá xấu xí tại nơi làm việc, trong ngành công nghiệp sáng…
Tự truyện Hoàng Thùy Linh: Khi phượng hoàng tái sinh từ đống tro tàn
Tự truyện Hoàng Thùy Linh: Khi phượng hoàng tái sinh từ đống tro tàn
“Cuốn sách này dành tặng cho những ai vươn lên từ nghịch cảnh, những ai đang loay hoay trong nghịch cảnh và những ai – có thể sẽ – không…