loading

“Living Symbols”: Khi logo của các nhãn hàng nổi tiếng được hiện thực hóa

Việc biến hình ảnh thực tế thành logo đã quá quen thuộc với một designer. Vậy sẽ ra sao khi quy trình này được thực hiện ngược lại?

 

“Living Symbols” là một dự án cá nhân của Đặng Anh Quang với ý tưởng hiện thực hóa các biểu tượng logo nổi tiếng bằng liên tưởng cá nhân. Chia sẻ với iDesign, Quang cho biết ý tưởng này đến từ một lần đi mua sắm, nhìn thấy logo của Kappa, cậu bạn đã nghĩ đến hình ảnh đôi nam nữ đang quay lưng vào nhau. Thú vị với hình ảnh này, Quang quyết định thực hiện dự án “Living Symbols”.

Cùng iDesign xem qua để xem bạn nhận ra được bao nhiêu thương hiệu nha.

 

Lacoste
McDonald
Soundcloud
Starbucks
Adidas
Apple
Puma
Shell
Microsoft
Firefox
Twitter
Kappa
Snapchat
Redbull
Dulux
Tiger Beer
Domino Pizza
Playboy
Nestlé
NBC
Ban biên tập iDesign

Cùng tác giả

#Tag

brand design logo Photo manipulation thiết kế việt nam

iDesign Must-try

Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
Bài viết được thực hiện bởi TOM MAY thuộc trang tin Creative Boom Năm xu hướng thiết kế này đang tạo nên làn sóng trong thế giới thiết kế bao…