Hộp bánh trung thu đằm thắm của McDonald’s

Được biết đến là thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới, Trung thu này, McDonald’s đã ra mắt bộ bánh trung thu McCafe với mục tiêu đa dạng hoá sản phẩm cho thị trường Việt Nam.

Trong dự án này, thử thách đối với nhóm Inca là phải vượt qua bộ nhận diện đỏ vàng quen thuộc của McDonald’s nhưng vẫn thể hiện được cảm giác hạnh phúc từ thương hiệu. Đào sâu vào truyền thống văn hoá, thiết kế bao bì bánh trung thu của McCafe 2018 là sự kết hợp giữa chất liệu truyền thống và hiện đại.

Văn hoá trung thu truyền thống của Việt Nam được tập hợp đầy đủ qua thông điệp của thương hiệu. Kết cấu tiện lợi của hộp bao gồm 4 hộp nhỏ bên trong. Logo McCafe được đóng dấu nóng và in chìm trên nắp hộp tạo ra vẻ ngoài tinh tế cho bao bì. Hình minh hoạ cũng mang đến tinh thần ngọt ngào và truyền thống cho lễ hội Trung thu từ McDonald’s.


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

2018 mid autumn trung thu việt nam

iDesign Must-try

Phục dựng hồn Trung Thu xưa qua những mẫu đèn cổ
Phục dựng hồn Trung Thu xưa qua những mẫu đèn cổ
Xuất phát từ niềm yêu mến văn hoá, Khởi Đăng Tác Khí – đơn vị sản xuất và bán đồ chơi truyền thống, mong muốn chung tay giữ gìn và…
‘Dành khoảng thời gian thảnh thơi và đón Trung Thu như khi ta còn là con nít!’ cùng Truy Bảo
‘Dành khoảng thời gian thảnh thơi và đón Trung Thu như khi ta còn là con nít!’ cùng Truy Bảo
Trung Thu thời hiện đại tuy không còn phản ánh đúng tinh thần của nó, nhưng với những thế hệ cũ, Trung Thu vẫn là những mảnh kí ức đẹp…
Những bức ảnh chụp từ trên cao của Phạm Huy Trung tôn vinh vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam
Những bức ảnh chụp từ trên cao của Phạm Huy Trung tôn vinh vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam
Nhiếp ảnh gia Phạm Huy Trung đã sử dụng kỹ thuật của mình để làm nổi bật lịch sử văn hóa phong phú của Việt Nam. Thông qua việc chụp…
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Có thể nói, phở là một niềm tự hào của người dân Việt Nam. Nhưng đây không phải lần đầu tiên tinh hoa nước nhà xuất hiện trên Google Doodle.…
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…