loading

BLUSaigon - Những chiếc cúc áo xà cừ đến từ « Hòn ngọc viễn Đông »

GM creative lại tiếp tục cho ra bộ sưu tập ấn tượng theo đơn đặt hàng của thương hiệu BLUsaigon – một trong những thương hiệu lâu đời nổi tiếng ở Sài thành trong ngành công nghiệp vật liệu may mặc.

Blu – viết tắt của chữ blue (màu xanh) – tượng trưng cho sắc sống của biển cả, vì chính nhờ cảm hứng về biển cả đã cung cấp nguyên liệu xà cừ cho ngành sản xuất nút áo truyền thống của gia đình BLUSaigon. Đồng thời, đây cũng là màu của bầu trời – nơi mặt trời và gió mây hoà quyện – cung cấp sự sống cho con người.

Saigon là tên của thành phố nổi tiếng một thời vào những năm 1861, thường được gọi là: “Hòn ngọc viễn Đông”, hình ảnh này gắn liền với nhiều giá trị lịch sử và văn hóa của người Việt hoà trộn với văn hóa phương Tây (như Pháp và Mỹ).

Từ hai thành tố này, cái tên BLUsaigon được tạo ra với dụng ý muốn ghi dấu ấn lên mỗi sản phẩm tạo ra, nhắc nhở mỗi người đây là một tuyệt tác từ đất trời và thiên nhiên ban tặng.

Hãy cùng iDesign dạo chơi trên bờ biển đầy ắp vỏ ốc và lặng nghe tiếng sóng vỗ nhé.

White packing box isolated on white


Mama Cookies và hộp bánh đậm đà truyền thống Việt

Hộp và Túi: Đâu là lựa chọn tốt nhất cho bao bì sản phẩm?

10 xu hướng thiết kế bao bì sáng tạo năm 2018

Nguồn: gaomuoicreative

Cùng tác giả

#Tag

bao bì biển đông blusaigon gm creative nút áo phương tây phương đông thiết kế xà cừ

iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Như bạn biết về sự hiện hữu của công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa hay lĩnh vực sáng tạo… Ở đó, các lĩnh vực được liên kết chặt…
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Qua phần thứ hai của loạt bài về Tuyên truyền trong Thế chiến II, chúng ta tìm hiểu về sự thay đổi vai trò của phụ nữ vào thời kỳ…
‘Dyal Thak’ - cuộc sống trên cao nguyên Tây Tạng
‘Dyal Thak’ - cuộc sống trên cao nguyên Tây Tạng
Tây Tạng là một nơi xa xăm, rất xa sự hiểu biết của hầu hết mọi người. Truyền thông phương Tây chỉ nói về khu vực này khi nó dính…
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…