loading

BLUSaigon - Những chiếc cúc áo xà cừ đến từ « Hòn ngọc viễn Đông »

GM creative lại tiếp tục cho ra bộ sưu tập ấn tượng theo đơn đặt hàng của thương hiệu BLUsaigon – một trong những thương hiệu lâu đời nổi tiếng ở Sài thành trong ngành công nghiệp vật liệu may mặc.

Blu – viết tắt của chữ blue (màu xanh) – tượng trưng cho sắc sống của biển cả, vì chính nhờ cảm hứng về biển cả đã cung cấp nguyên liệu xà cừ cho ngành sản xuất nút áo truyền thống của gia đình BLUSaigon. Đồng thời, đây cũng là màu của bầu trời – nơi mặt trời và gió mây hoà quyện – cung cấp sự sống cho con người.

Saigon là tên của thành phố nổi tiếng một thời vào những năm 1861, thường được gọi là: “Hòn ngọc viễn Đông”, hình ảnh này gắn liền với nhiều giá trị lịch sử và văn hóa của người Việt hoà trộn với văn hóa phương Tây (như Pháp và Mỹ).

Từ hai thành tố này, cái tên BLUsaigon được tạo ra với dụng ý muốn ghi dấu ấn lên mỗi sản phẩm tạo ra, nhắc nhở mỗi người đây là một tuyệt tác từ đất trời và thiên nhiên ban tặng.

Hãy cùng iDesign dạo chơi trên bờ biển đầy ắp vỏ ốc và lặng nghe tiếng sóng vỗ nhé.

White packing box isolated on white


Mama Cookies và hộp bánh đậm đà truyền thống Việt

Hộp và Túi: Đâu là lựa chọn tốt nhất cho bao bì sản phẩm?

10 xu hướng thiết kế bao bì sáng tạo năm 2018

Nguồn: gaomuoicreative

Cùng tác giả

#Tag

bao bì biển đông blusaigon gm creative nút áo phương tây phương đông thiết kế xà cừ

iDesign Must-try

Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
 “Tôi nghĩ rằng vai trò của một giám đốc sáng tạo, một người giám đốc là tổ chức, sắp xếp nhiều con người để họ trở nên thông minh và…
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Trong phần cuối của loạt bài ba phần về bậc thầy Tân Cổ điển và nữ nghệ sĩ tiên phong nổi bật thời kỳ cổ điển – Angelica Kauffman, ta…