Out of the Blue - không gian nhà hàng ngoài vũ trụ

Sciencewerk (Design x Art) là một studio thiết kế nhỏ ở Surabaya, Indonesia. Họ thực hiện những bộ nhận diện thương hiệu, đồ họa, hình minh hoạ, website, đồ vật và bất cứ thứ gì có thể. Studio vận hành dưới hình thức hợp tác với các cá nhân sáng tạo từ nhiều lĩnh vực để khám phá tối đa năng lực trong thiết kế, mỹ thuật và công nghệ.

Dưới đây là dự án mới nhất của họ, thể hiện qua bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng với một concept độc đáo đến lạ lùng.

Out of the Blue

Một không gian ấm cúng, chân thành chất chứa những minh hoạ kỳ dị và vàng ươm. Out of the Blue! là một nhà hàng nhỏ toạ lạc ở phía tây Surabaya với mức giá vừa phải, cung cấp những bữa ăn đơn giản trong một không gian giản dị. Khi đặt chân vào trong, quan khách sẽ được chào đón bởi một chiếc đồng hồ lớn – hình ảnh của chiếc logo, thể hiện toàn bộ concept của thương hiệu cũng như hình ảnh đặc trưng của ‘Mèo Vitruvian’ được đặt trong phòng VIP. Biểu tượng này miêu tả mạch truyện chính của Out of The Blue: Ăn + Nhìn + Khám phá + Yêu. Tất cả những hình ảnh minh hoạ kỳ lạ, những bảng đồ hoạ và bộ văn phòng phẩm đảo chữ được thiết kế nhằm tạo ra câu chuyện cho thương hiệu, dành cho “Cộng đồng ngầm” và có thể dùng làm quà tặng đặc biệt.

Xếp chữ

Out of the Blue chơi đùa cùng concept Bộ luật bí mật, được chuyển thể thành một loạt những thiết kế vòng vèo nơi mọi người có thể chơi với nhau bằng cách sắp xếp lại những chữ cái để tạo ra điều thú vị.

Thuyết âm mưu

Out of the Blue kết hợp tranh minh hoạ kỳ quặc kết hợp với những hình ảnh đồ hoạ, phù hợp với chủ đề và mạch truyện bằng những thuyết âm mưu. Hình ảnh UFO và cộng đồng được xào nấu một cách nghịch ngợm.

Chỉ dẫn Thánh Kinh

Studio tạo ra một trò chơi cho tất cả các sách chỉ dẫn, bằng cách làm chúng nhìn có vẻ như thuộc về một thế giới ngầm với những mockup nhỏ được đính kèm bên trong. Cuốn sách còn có các trang gấp bí mật kể về câu chuyện của Out of the Blue.


Nguồn: behance.net

Cùng tác giả

#Tag

bistro nhà hàng quái lạ thức ăn

iDesign Must-try

Bộ nhận diện nhà hàng Quận 5: Mang phố Tàu Sài Gòn ra Hà Nội bằng ẩm thực
Bộ nhận diện nhà hàng Quận 5: Mang phố Tàu Sài Gòn ra Hà Nội bằng ẩm thực
Nhà hàng Quận 5 muốn mang hai thứ tinh tế từ phương Nam ra Hà Nội: bầu không khí của khu phố Tàu Sài Gòn và hương vị ẩm thực…
Cảm hứng từ tranh ký hoạ trong bộ nhận diện nhà hàng Việt tại Tây Ban Nha
Cảm hứng từ tranh ký hoạ trong bộ nhận diện nhà hàng Việt tại Tây Ban Nha
Bộ nhận diện của nhà hàng do María Fuentenebro thực hiện tập trung vào vẻ đẹp bình dị của đường phố và những gánh hàng ăn Việt Nam.
Khu cà phê rực rỡ sắc hồng ‘nịnh mắt’ bên trong tiệm pizza Humble
Khu cà phê rực rỡ sắc hồng ‘nịnh mắt’ bên trong tiệm pizza Humble
Khu cà phê trong tiệm pizza Humble mới mở gần đây trên King’s Road (London), khu phố cùng tên với trào lưu thời trang, âm nhạc và văn hoá đại…
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng The Deco
Thẩm mỹ của Art Deco thập niên 20 hòa cùng nét hiện đại trong nhà hàng The Deco
Lối thẩm mỹ vào thập niên 20 kết hợp cùng nét hiện đại ở New York đã tạo nên bộ nhận diện thị giác mới của LMNOP Creative. Thiết kế…
Nhà hàng Cortina tối giản mà vẫn sang trọng bằng cách tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên
Nhà hàng Cortina tối giản mà vẫn sang trọng bằng cách tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên
Ngụ tại trung tâm của khu thương mại Seattle là nhà hàng mới mở Cortina, nhà hàng mới nhất của chủ chuỗi nhà hàng Ethan Stowell. Toà nhà hiện đại…
Thương hiệu Popeyes thay đổi bộ nhận diện hiện đại hơn
Thương hiệu Popeyes thay đổi bộ nhận diện hiện đại hơn
Được thành lập vào năm 1972, Popeyes là một nhà hàng phục vụ nhanh, cung cấp thực đơn kiểu New Orleans độc đáo với thịt gà cay, thịt gà mềm,…