loading

Aldo - Bước trở lại mạnh mẽ đầy sang trọng

Aldo, ông trùm giày dép tầm trung đến từ Canada, đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới được thực hiện bởi Collins, một công ty thiết kế độc lập có trụ sở tại New York và San Francisco.

Agency này đã từng làm việc với các ông lớn như Airbnb và Nike Jordan, hẳn sẽ đưa Aldo tiến xa khỏi “vùng may mặc giảm giá và tới địa vị sang trọng hơn.”

idesign aldo 01

Lần tái thiết kế lần này bao gồm một phiên bản tinh tế, mạnh mẽ hơn của chữ logo Aldo, cũng như tân trang lại bao bì, hình ảnh cửa hàng và giao diện trên web và các thiết bị di động. Bộ nhận diện mới đặc biệt sang trọng: ta có thể thấy font chữ đậm hơn được sử dụng cùng với tông màu pastel dịu dàng trên danh thiếp và bao bì của Aldo. Ấn tượng không kém là phong cách ấn phẩm của bộ sưu tập, có thể thấy trong chiến dịch quảng cáo và hỉnh ảnh cửa hàng của Aldo. Chiến dịch này được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Julia Noni, cô đã xếp lớp các bộ trang phục và tái tạo chúng theo một góc nhìn khác.

Lần tái thiết kế thương hiệu này tiếp nối dự án làm mới website của Aldo trong 10 năm, bao gồm một hệ thống trả tiền mới và hiệu quả, đồng thời lắp đặt các bảng cảm ứng trong quầy hàng giúp người tiêu dùng tìm kiếm vật dụng cụ thể với kích thước và mã số sản phẩm.

idesign aldo 02 idesign aldo 03 idesign aldo 04 idesign aldo 05


Nguồn: itsnicethat

Cùng tác giả

#Tag

aldo bộ nhận diện canada giày dép rebrand tái thiết kế thương hiệu đơn giản

iDesign Must-try

Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất
10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất
Dù bạn bỏ ra bao nhiêu thời gian và tiền bạc để tìm ra những từ ngữ phù hợp đại diện cho công ty và thu hút khách hàng mới,…
Siêu hình tròn - Công thức toán học mà Kenya Hara áp dụng để thực hiện logo mới của Xiaomi
Siêu hình tròn - Công thức toán học mà Kenya Hara áp dụng để thực hiện logo mới của Xiaomi
Chiếc logo mới của Xiaomi có thực sự đơn giản hay bạn chưa hiểu về ý nghĩa của nó?
Logo và website mới của CIA gây ‘náo loạn’ cộng đồng mạng với phong cách… nhạc điện tử
Logo và website mới của CIA gây ‘náo loạn’ cộng đồng mạng với phong cách… nhạc điện tử
Logo và trang web mới của CIA đã bắt đầu hứng chịu nhiều "gạch đá" đến từ cộng đồng mạng.
Câu chuyện tiến hóa của 3 logo nổi tiếng thế giới
Câu chuyện tiến hóa của 3 logo nổi tiếng thế giới
Nằm trong danh sách những thương hiệu đỉnh cao khắp thế giới, Shell, Apple và Starbucks nổi lên như ba hình mẫu về công cuộc "tiến hóa logo" thành công…
Mẫu giày kỳ lạ gắn tampon và diêm của Netha Goldberg
Mẫu giày kỳ lạ gắn tampon và diêm của Netha Goldberg
Đôi giày Netina của Netha Goldberg tích hợp cùng những thứ mà bạn khó có thể nghĩ đến: tampon (băng vệ sinh dạng ống), diêm và cổng sạc.