Aldo - Bước trở lại mạnh mẽ đầy sang trọng
Aldo, ông trùm giày dép tầm trung đến từ Canada, đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới được thực hiện bởi Collins, một công ty thiết kế độc lập có trụ sở tại New York và San Francisco.
Agency này đã từng làm việc với các ông lớn như Airbnb và Nike Jordan, hẳn sẽ đưa Aldo tiến xa khỏi “vùng may mặc giảm giá và tới địa vị sang trọng hơn.”
Lần tái thiết kế lần này bao gồm một phiên bản tinh tế, mạnh mẽ hơn của chữ logo Aldo, cũng như tân trang lại bao bì, hình ảnh cửa hàng và giao diện trên web và các thiết bị di động. Bộ nhận diện mới đặc biệt sang trọng: ta có thể thấy font chữ đậm hơn được sử dụng cùng với tông màu pastel dịu dàng trên danh thiếp và bao bì của Aldo. Ấn tượng không kém là phong cách ấn phẩm của bộ sưu tập, có thể thấy trong chiến dịch quảng cáo và hỉnh ảnh cửa hàng của Aldo. Chiến dịch này được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Julia Noni, cô đã xếp lớp các bộ trang phục và tái tạo chúng theo một góc nhìn khác.
Lần tái thiết kế thương hiệu này tiếp nối dự án làm mới website của Aldo trong 10 năm, bao gồm một hệ thống trả tiền mới và hiệu quả, đồng thời lắp đặt các bảng cảm ứng trong quầy hàng giúp người tiêu dùng tìm kiếm vật dụng cụ thể với kích thước và mã số sản phẩm.
- Sabah – tiệm bánh donut từ thập niên 70
- 2F | Beer Garden – thương hiệu bia truyền thống Việt Nam
- Sự kiện âm nhạc của cộng đồng underground Bristol
Nguồn: itsnicethat