20 thiết kế bao bì tràn ngập thiên nhiên (Phần 2)
Tiếp nối phần 1, hãy để tâm hồn mình dịu mát trở lại với những mẫu thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên này nhé!
Dầu oliu không những có hương vị thơm ngon mà còn có giá trị tuyệt vời đối với sức khoẻ. Là một phần trong một dự án từ thiện, sản phẩm đã phản ánh được sự khó khăn và cống hiến trong công việc của những người khuyết tật và các nhà sản xuất với quy mô nhỏ. Bao bì được thiết kế bằng hình ảnh các loại rau củ quả tươi thể hiện bản chất của dự án.
Noka mang đến cho khách hàng một túi snack tiện lợi thật nhiều chất dinh dưỡng, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho người sử dụng. Bao bì, được thiết kế bởi Make&Matter, phản ánh phong cách đặc biệt của thương hiệu. Sự tinh khiết và đơn giản của sản phẩm được thể hiện qua bao bì: nguyên liệu chính được chia thành hai nửa và ghép lại thành một khối hoàn chỉnh. Kiểu chữ và bố trí gọn gàng làm nổi bật thành phần nguyên liệu.
Bao bì của loại cần sa làm từ cây gai dầu này đã tạo nên một cơn sốt mới trong cách thức quảng bá sản phẩm. So với sự quảng bá của các hãng thuốc lá, đây thực sự làm một cách làm sáng tạo. Bông hoa nở rộ được in chính diện trên vỏ hộp để quảng cáo cho sản phẩm.
Một chai rượu quá đẹp khiến bạn khó lòng có thể bỏ qua. Được thiết kế bởi nhà sản xuất California Makers & Alies, hãng rượu Provaca Wines được bao phủ bởi một khu rừng hoa lá ngọt ngào. Chúng được thiết kế dựa trên hình mẫu thật vì thế đảm bảo những chi tiết trong hình ảnh minh hoạ có độ chính xác cao.
Koia là loại thức uống giải khát có nguồn gốc từ thực vật đang gây bão trên thị trường gần đây. Bao bì của chúng được thiết kế lại bởi Interact Boulder nhằm làm nổi bật những thành phần nguyên liệu đầy dinh dưỡng cũng như là những câu chuyện truyền cảm hứng. Với hình tượng vân tay độc đáo được thiết kế như hình ảnh của một chiếc lá, Koia muốn ví sức mạnh, cá tính con người như những tiềm năng đang chờ đợi vươn lên từ những cây non.
Được trồng, chăm sóc và sản xuất tại Tuscany, thương hiệu dầu oliu này lấy cảm hứng từ cuộc sống của động vật hoang dã sống xung quanh trang trại. Mỗi hình ảnh động vật minh hoạ trên chai được tạo thành từ những dạng hình học, giúp làm tăng thêm chất lượng tuyệt hảo cho loại dầu oliu này. Đồng thời, bảng màu tối kết hợp cùng hình ảnh minh hoạ giúp cho người tiêu dùng liên tưởng đến sự màu mỡ của đất.
Một dòng xà phòng mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Được thiết kế bởi Liquid Pixel Sudio và nhóm thiết kế của ECOS, sản phẩm thân thiện với môi trường này được làm từ các loài cây carbon trung tính, đóng gói trong những chai trong suốt để mọi người có thể nhìn thấy được sản phẩm. Bởi vì không chứa các chất tạo màu nhân tạo hay chất hoá học gây khó chịu, chúng hoàn toàn tinh khiết và mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên đến cho người tiêu dùng.
18. Mỹ phẩm Snejana Hill và nguồn cảm hứng từ Kyoto
Nói đẹp thôi là vẫn chưa đủ. Dòng sản phẩm này lấy cảm hứng từ thiên nhiên và mô tả lại thiên nhiên một cách thật độc đáo. Trên nền trắng sắc nét, các hình minh hoạ trừu tượng trôi lơ lửng trong không gian, tạo một cái nhìn thanh tao cho thương hiệu. Thiết kế về tổng thể mang đến cảm giác thực và trong trẻo, khiến cho người tiêu dùng cảm thấy như thể chúng chính là vẻ đẹp tự nhiên của họ.
19. Mỹ phẩm thiên nhiên YummYo
Được sản xuất một cách lành mạnh và trông ngon mắt, YummYou là thương hiệu mỹ phẩm hoàn toàn hữu cơ và ăn được. Được thiết kế bởi Delikatesy&Frykasy, những sản phẩm làm từ dừa đựng trong hũ với hình ảnh minh hoạ tươi vui, giúp người mua biết được các thành phần nguyên liệu bên trong và nhấn mạnh tính tự nhiên của nó.
Bao bì được lấy cảm hứng từ một cuốn sách trà 800 năm tuổi. Yojoki sử dụng các loài hoa để thiết kế cho ba loại hộp trà khác nhau. Artisan trắng và đen mang một vẻ đẹp tinh vi, trong khi đó hộp blend lại dùng kỹ thuật màu nước để mang lại vẻ đẹp tươi vui hơn. Còn chai thì mang một vẻ đẹp truyền thống của thực vật.
Nguồn: The Dieline
Người dịch: Ngọc Quỳnh