Tomás - Quán trà mang phong vị ấm áp gần gũi

Tomás là một quán trà đặc trưng bởi sự chắt lọc tỉ mỉ, toát lên dư vị của lịch sử, truyền thống và văn hoá nguồn cội.

Cái tên Tomás gợi nhắc đến một nhân vật quan trọng trong lịch sử trà hiện đại – Thomas Sullivan – một nhà buôn sống tại New York đã cẩn trọng gói từng lá trà trong túi vải, hình thành nên gói trà thương mại đầu tiên trên thế giới.

Thiết kế nội thất bên trong tái hiện vẻ lãng mạn trong văn hoá uống trà giữa bố trí hiện đại, sử dụng tông màu đa dạng bộc lộ sự hoà trộn phong phú mà thương hiệu mang lại. Họ truyền đạt một lễ nghi phức tạp, với kiến thức và sự thấu hiểu, nơi mỗi khách hàng được chào đón để tạo nên không gian riêng và khoảnh khắc riêng cho chính mình.

Qua bộ nhận diện đơn giản và sạch sẽ, Savvy Studio thể hiện trà như một trải nghiệm vị giác và khứu giác – diễn dịch thông qua cơ thể và một tâm trí khoẻ mạnh.


Nguồn: savvy-studio

Cùng tác giả

#Tag

branding thiết kế tomas đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…