Tái thiết kế bao bì cho dòng trà Teapins Farmers sản xuất bởi nông dân địa phương

Ohmybrand cùng với công ty Teapins đã tái thiết kế bao bì của dòng trà Teapins Farmers.

Teapins, người dẫn đầu trong thị trường trà cao cấp ở Việt Nam, đã tạo ra một bộ sưu tập trà nông trại năm năm về trước. Để tạo ra bộ sưu tập này, những người sáng lập công ty đã đi vòng quanh những nơi trồng trà của Việt Nam và tuyển chọn ra những nông trại chè chất lượng nhất. Công ty Teapins tin rằng trà ngon nhất ngay tại nơi nó được trồng, vì vậy họ quyết định mua chúng từ những nông dân địa phương.

Giờ đây Teapins bước vào thị trường mới và đang thay đổi các dòng trà. Phong cách thiết kế ban đầu không còn phù hợp với công ty nữa, họ đang phát triển nhanh chóng, và sản lượng đầu ra ngày một tăng chóng mặt. Trà mua từ Việt Nam không còn đáp ứng nổi nhu cầu của khách hàng.

Nhiệm vụ chính của Ohmybrand là tái thiết lập thương hiệu từ hình ảnh “trà trồng bởi nông dân Việt” trở thành một thương hiệu hiện đại đa văn hoá.

Họ phải giữ vững điều quan trọng nhất - những người nông dân tích cực đã sản xuất ra loại chè tuyệt hảo khắp thế giới. Những nhà thiết kế còn phải đối mặt với sự thay đổi đa dạng giữa các vùng miền khi thiết kế bao bì.


Nguồn: ohmybrand