Rice Creative thiết kế bộ nhận diện cho McDonald’s nhân dịp ra mắt tại Việt Nam

Đối với McDonald’s, ra mắt tại một thị trường mới lần đầu tiên sau 15 năm là một sự kiện đáng nhớ.

Người dân Việt Nam xem buổi khai trương này là dấu ấn cho sự phát triển kinh tế của nước nhà. Với McDonald’s, Rice Creative có hai mục tiêu. Một, nhấn mạnh tính lịch sử của sự kiện khai trương. Hai, tạo điều kiện cho nhà hàng được biết đến trong khu dân cư lân cận.

Rice Creative phát triển một bộ nhận diện để kỉ niệm McDonald’s Việt Nam, hoàn thiện với logo độc đáo. Logo trở thành một chiếc pin cài áo, được sử dụng bởi cả người điều hành công ty cũng như nhóm vận hành. “Bộ nhận diện kỉ niệm” chỉ được thực hiện dưới hình thức merchandise giới hạn số lượng. Như một bộ nhận diện dành cho Olympics, thiết kế này chỉ để tôn vinh thời gian và nơi chốn của một kỷ niệm đáng nhớ.


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

branding McDonald’s rice creative thiết kế thương hiệu việt nam đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…