Quererlo quảng bá các sản phẩm mỹ nghệ của Mexico đến thế giới

Quererlo có nghĩa là “muốn” trong tiếng Tây Ban Nha, đồng thời cũng là tên một cửa hàng online chú trọng vào việc quảng bá các thiết kế của Mexico đến với thế giới.

Quererlo nối rộng tình yêu với đồ mỹ nghệ Mexico, mời gọi mọi người “mong muốn” chúng từ tận sâu thẳm bên trong.

idesign quererlo 01

Studio Firmalt lấy những yếu tố trong nghệ thuật truyền thống Mexico, như các hoạ tiết và hình học pha trộn chút hiện đại dành cho Quererlo. Họ cố gắng tạo dựng một thương hiệu tươi sáng – một trong những nơi có thể thu hút sự chú ý của khách hàng ngay lập tức mà không phải sử dụng quá nhiều màu sắc.


Nguồn: firmalt

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding firmalt mexico thiết kế truyền thông

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…