Barro de Cobre - Thương hiệu chưng cất rượu tôn trọng tính tỉ mỉ và thời gian

Studio Savvy thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu Barro de Cobre, thương hiệu chưng cất rượu mescal.

Mescal là loại rượu họ tequila của người Tây Ban Nha được chưng cất từ cây thùa (Wikipedia).

Người ta thường nói rằng, khi không chắc chắn, hãy hỏi người đàn ông có bộ râu dài nhất, vì những điều tốt đẹp thường mất nhiều thời gian để đạt được và điều phi thường còn mất nhiều thời gian hơn thế. Gấp hai lần.

Barro de Cobre là một thương hiệu tôn trọng thời gian, họ làm mọi thứ một cách vô cùng tỉ mỉ. Đây là lý do họ chưng cất 2-1, sử dụng bình gốm và bình đồng cho lần thứ hai. BdeC vô cùng tự hào với quy trình chưng cất vô cùng độc đáo này, cũng là thứ làm nên tên tuổi của họ. Mạnh mẽ nhưng êm dịu, rõ ràng và thực tế.

Savvy phát triển ngôn ngữ đồ hoạ có thể phản ánh được sự song hành giữa quy trình của BdeC và nét đặc trưng của thương hiệu, bằng cách overlap hai yếu tố trên với những chất liệu đối nghịch nhau. Một mặt, thể hiện khía cạnh công nghiệp mạch lạc – giấy bóng trắng – mặt khác, thể hiện nét thủ công ấm áp hơn – giấy không phủ và khắc chìm.

Logo thương hiệu phản ánh một chút không hoàn hảo đến từ nét đẹp thủ công, theo sau là typeface kỹ thuật số hoàn hảo – một lần nữa lại thể hiện những tính chất tương phản trên cùng một thương hiệu.


Nguồn: savvy-studio

Cùng tác giả

#Tag

branding identity rượu tequila thiết kế thương hiệu đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…