loading

Tính thẩm mỹ từ những gì trái khoáy trong bộ sưu tập đá ốp tường Chimera

Bộ sưu tập đá ốp tường Chimera của Elena Salmistraro dành cho công ty Ceramiche d’Italia tại Milan được bọc trong bao bì mang đầy vẻ tượng trưng lạ lùng và tinh tế.

Khám phá về niềm vui cảm quan mà thiết kế có thể mang lại, dự án độc đáo của cô trông vô cùng hiện đại, lạ lùng cũng như đẹp đẽ để trang trí trong không gian sống.

Một loạt các hoạ tiết được phát triển, từ in chìm đến in nổi. Cả bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình tượng của Chimera – một sinh vật thần thoại có bốn chân, lai giữa sư tử, cừu và rắn. Trong cùng phong cách, thiết kế của Salamistraro hoà trộn giữa vẻ thẩm mỹ trái khoáy để tạo ra những hiệu ứng đa tầng và đa chiều.

Elena Salmistraro là một nhà thiết kế sản phẩm kiêm nghệ sĩ, hiện đang sống và làm việc tại Milan. Tốt nghiệp từ Polytechnic University of Milan trong 2008, cùng với kiến trúc sư Angelo Stoli cô đã thành lập nên studio riêng của mình vào năm 2009, nơi cô đang làm việc về các dự án kiến trúc và thiết kế từ đó đến giờ. Các tác phẩm của cô là kết quả từ sự kết hợp giữa nghệ thuật và thiết kế, tỉ mỉ đến từng chi tiết, luôn luôn tìm kiếm vẻ thuần thục giữa các hình dáng và phong cách thư thơ tạo nên dự án của cô. Xem nhiều hơn những dự án của Angelo Stoli tại đây.

Nguồn: Angelo Stoli

Cùng tác giả

#Tag

chimera elena salmistraro gốm milan product design

iDesign Must-try

Vì sao Designer cần học cách kể chuyện
Vì sao Designer cần học cách kể chuyện
Từ ngày xưa, những câu chuyện đã là công cụ hiệu quả để kết nối và lưu truyền văn hóa của con người. Những người là Thương gia, nhà thám…
5 điều Designer nên biết
5 điều Designer nên biết
Designer, dù trải qua đào tạo từ trường lớp chuyên ngành hay tự mình học hỏi thì cũng cần phải quan tâm đến 5 điều sau: 1. Vẽ Xấu hay…
Các cấp độ của User Interface Designer
Các cấp độ của User Interface Designer
User Interface là khái niệm nhắc tới giao diện người dùng, phần hình ảnh thể hiện của sản phẩm số mà người dùng có thể tương tác được. User Interface…
Mình làm gì trong 8 năm qua trong ngành?
Mình làm gì trong 8 năm qua trong ngành?
Sau khi lãng phí 2 năm học “Thiết kế phim hoạt hình Manga Nhật” ở đại học Hồng Bàng (do mình không đủ khả năng mà lúc đó cũng không…
Thiết kế tương tác (Interaction Design) là gì?
Thiết kế tương tác (Interaction Design) là gì?
Thiết kế tương tác là một thành phần quan trọng trong chiếc ô khổng lồ của thiết kế trải nghiệm người dùng (UX). Trong bài viết này, hãy cùng iDesign tìm…
Khi thiết kế cũng cần lên đỉnh!
Khi thiết kế cũng cần lên đỉnh!
Nhà tâm lý và kinh tế học hành vi từng đoạt giải Nobel Daniel Kahneman đã khám phá ra một điều thú vị là ở chúng ta luôn tồn tại…