loading

Xóa tan mọi căng thẳng và giải trí cùng Play City

Làm việc với dự án tái thiết kế bộ nhận diện Play City, studio Backbone đối mặt với thử thách phải tạo ra một diện mạo và logo hoàn toàn mới.

Dự án cần bao quát tất cả các dịch vụ giải trí của thương hiệu, không nhất thiết phải liên kết chặt chẽ với nhau nhưng phải có sự kết nối giữa mỗi lĩnh vực.

Nền tảng chính của ý tưởng là các icon được hình tượng hoá trong không gian isometric và thể hiện sự linh hoạt bằng những nét vẽ doodle.

Sự kết hợp hình ảnh con người và các yếu tố đồ hoạ trong poster tạo nên cảm giác gắn kết giữa thực và ảo. Một bảng màu đặc biệt được tạo ra dành riêng cho mỗi dịch vụ để khi những dịch vụ kết hợp với nhau ta sẽ có những bảng màu mới.

Khách hàng: Play City

Lĩnh vực: Giải trí


Nguồn: backbonebranding

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện giải trí màu sắc play city truyền hình đua xe

iDesign Must-try

8 xu hướng màu sắc sẽ ‘thống trị’ thế giới năm 2021
8 xu hướng màu sắc sẽ ‘thống trị’ thế giới năm 2021
Những gam màu của năm 2021 thiên về sự tươi trẻ, trung lập, gần với màu tự nhiên.
Từ A - Z các thuật ngữ nghệ thuật có thể bạn chưa tỏ tường (phần 6)
Từ A - Z các thuật ngữ nghệ thuật có thể bạn chưa tỏ tường (phần 6)
iDesign xin giới thiệu với bạn đọc một số thuật ngữ (theo thứ tự từ A-Z) có thể bạn đã nghe qua nhưng chưa thật sự hiểu rõ, từ đó…
/sáng tạo lạ/ Nghề thiết kế bánh: Bạn sẽ là một chiếc bánh như thế nào khi được Lauren Ko nhào nặn?
/sáng tạo lạ/ Nghề thiết kế bánh: Bạn sẽ là một chiếc bánh như thế nào khi được Lauren Ko nhào nặn?
Khi tự giới thiệu mình là một nhà thiết kế bánh, Lauren Ko thường nhận cái nhìn khó hiểu từ người đối diện, cho đến khi cô mở trang Instagram…
Ansea: Trang phục tắm biển bền vững cho những người phụ nữ yêu biển
Ansea: Trang phục tắm biển bền vững cho những người phụ nữ yêu biển
Bộ nhận diện thương hiệu, bao bì, ấn phẩm và thiết kế web do nhà thiết kế đồ hoạ Stefanie Brückler thực hiện dành cho thương hiệu sống bền vững…
Bộ nhận diện với tinh thần ‘pha chế theo mùa’ từ quán cà phê The Comma của Ly DH
Bộ nhận diện với tinh thần ‘pha chế theo mùa’ từ quán cà phê The Comma của Ly DH
Quán cà phê mới xuất hiện tại khu đường Hoa Mai, The Comma, đã mang lại phong vị Tây phương mới mẻ vào giữa lòng thành phố. The Comma, một…
Cúc đại đóa thổi hồn Việt vào bộ nhận diện nhà hàng Sa Đéc tại Đức
Cúc đại đóa thổi hồn Việt vào bộ nhận diện nhà hàng Sa Đéc tại Đức
Một nhà hàng thuần Việt mang nét ẩm thực Sa Đéc vừa mới ra mắt tại thành phố Hamborg, Frankfurt (Đức) với bộ nhận diện được thực hiện bởi nhà…