Xóa tan mọi căng thẳng và giải trí cùng Play City

Làm việc với dự án tái thiết kế bộ nhận diện Play City, studio Backbone đối mặt với thử thách phải tạo ra một diện mạo và logo hoàn toàn mới.

Dự án cần bao quát tất cả các dịch vụ giải trí của thương hiệu, không nhất thiết phải liên kết chặt chẽ với nhau nhưng phải có sự kết nối giữa mỗi lĩnh vực.

Nền tảng chính của ý tưởng là các icon được hình tượng hoá trong không gian isometric và thể hiện sự linh hoạt bằng những nét vẽ doodle.

Sự kết hợp hình ảnh con người và các yếu tố đồ hoạ trong poster tạo nên cảm giác gắn kết giữa thực và ảo. Một bảng màu đặc biệt được tạo ra dành riêng cho mỗi dịch vụ để khi những dịch vụ kết hợp với nhau ta sẽ có những bảng màu mới.

Khách hàng: Play City

Lĩnh vực: Giải trí


Nguồn: backbonebranding

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện giải trí màu sắc play city truyền hình đua xe

iDesign Must-try

Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
7 yếu tố thị giác cơ bản trong nghệ thuật và thiết kế: Màu sắc
7 yếu tố thị giác cơ bản trong nghệ thuật và thiết kế: Màu sắc
Màu sắc là yếu tố thị giác tạo ra hiệu ứng mạnh nhất tới cảm xúc của chúng ta. Chúng ta sử dụng màu sắc để tạo ra tâm trạng…
Synesthetic Letters: khi con chữ được nhuộm màu trong tiềm thức
Synesthetic Letters: khi con chữ được nhuộm màu trong tiềm thức
Trong thế giới của những người mắc hội chứng Synesthesia, các giác quan thường dược liên kết chặt chẽ với nhau. Dự án Synesthetic Letters của Dasha Pears và Jane…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
8 xu hướng màu sắc sẽ ‘thống trị’ thế giới năm 2021
8 xu hướng màu sắc sẽ ‘thống trị’ thế giới năm 2021
Những gam màu của năm 2021 thiên về sự tươi trẻ, trung lập, gần với màu tự nhiên.
Từ A - Z các thuật ngữ nghệ thuật có thể bạn chưa tỏ tường (phần 6)
Từ A - Z các thuật ngữ nghệ thuật có thể bạn chưa tỏ tường (phần 6)
iDesign xin giới thiệu với bạn đọc một số thuật ngữ (theo thứ tự từ A-Z) có thể bạn đã nghe qua nhưng chưa thật sự hiểu rõ, từ đó…