Nhận diện êm dịu đầy nữ tính của cửa hàng trang sức Sanlo

Firmalt đã thực hiện bộ nhận diện dịu dàng này dành cho Sanlo, một cửa hàng chuyên tuyển lựa các món trang sức từ khắp nơi trên thế giới.

Sanlo có trụ sở tại Dallas, Texas và Monterrey, Mexico.

Hai chữ cái lồng nhau S và L (lấy từ chữ đầu của tên hai nhà sáng lập) được lấy cảm hứng từ typography của nhiều bảng chữ khác nhau như Ả Rập, chữ viết tay và tiếng Nga.

Kết quả là, studio đã tạo ra được bộ nhận diện tinh tế và có tính thẩm mỹ toàn cầu. Bảng màu huyền ảo tạo nên vẻ dịu dàng nữ tính nhưng không hề làm mất đi nét thu hút nơi thương hiệu.

Nguồn: firmalt


Cùng tác giả

#Tag

branding firmalt nhận diện sanlo thiết kế thương hiệu trang sức đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…