Nhận diện êm dịu đầy nữ tính của cửa hàng trang sức Sanlo
Firmalt đã thực hiện bộ nhận diện dịu dàng này dành cho Sanlo, một cửa hàng chuyên tuyển lựa các món trang sức từ khắp nơi trên thế giới.
Sanlo có trụ sở tại Dallas, Texas và Monterrey, Mexico.
Hai chữ cái lồng nhau S và L (lấy từ chữ đầu của tên hai nhà sáng lập) được lấy cảm hứng từ typography của nhiều bảng chữ khác nhau như Ả Rập, chữ viết tay và tiếng Nga.

Kết quả là, studio đã tạo ra được bộ nhận diện tinh tế và có tính thẩm mỹ toàn cầu. Bảng màu huyền ảo tạo nên vẻ dịu dàng nữ tính nhưng không hề làm mất đi nét thu hút nơi thương hiệu.











Nguồn: firmalt
iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Như bạn biết về sự hiện hữu của công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa hay lĩnh vực sáng tạo… Ở đó, các lĩnh vực được liên kết chặt…

Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Qua phần thứ hai của loạt bài về Tuyên truyền trong Thế chiến II, chúng ta tìm hiểu về sự thay đổi vai trò của phụ nữ vào thời kỳ…

Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…

Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…

Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…

Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…