Coffee Club - Tiệm cà phê đề cao tinh thần chính xác của khoa học

Gemma Hindhaugh thiết kế thương hiệu cho một tiệm cà phê thể nghiệm mới mở, Coffee Club.

Đem đến làn gió mới tại những quán cà phê tại vùng đông bắc New Castle, Anh, Coffee Club sử dụng bản chất thể nghiệm của khoa học và sự chính xác của toán học để đem đến một cốc cà phê “tuyệt hảo”.

Quán cà phê chào đón tất cả những tín đồ caffeine đến thử cách ủ cà phê mới mẻ của Joe. Nội thất của quán với tinh thần sạch sẽ và tinh tươm sẽ mang đến cho bạn những tấm hình Instagram vô cùng chất lượng, vậy nên hãy nhớ sạc đầy pin điện thoại nhé.

Tuy là quán cà phê, nhưng ở đây cũng đồng thời là một câu lạc bộ đêm. Họ tạo ra một không gian nơi mọi người có thể trò chuyện về tình yêu cà phê, đem máy tính đến làm việc chung, hoặc đến học hỏi những phương thức ủ cà phê mới trong lớp học phụ đạo của quán.


Nguồn: iwantdesign

Cùng tác giả

#Tag

branding club coffee club nhận diện thương hiệu quán cà phê thiết kế đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…