loading

Chiến dịch Nike: Kiss My Airs nhân dịp kỷ niệm 30 năm xuất hiện trên thị trường

Nike mời Collins thiết kế một chiến dịch quảng cáo cho Air Max trong lần kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt.

Chiến dịch dựa trên câu khẩu hiệu “Kiss My Airs”, một tuyên ngôn mạnh mẽ cho phong thái không nuối tiếc của Air Max 1 OG.

Thử thách

Dòng Air Max của Nike lần đầu tiên ra mắt thế giới vào năm 1987. Khởi nguyên thiết kế bởi Tinker Hatfield, đôi giày đã làm chấn động thị trường như một nhà tiên phong trong phân khúc của mình. Được biết đến với thiết kế đầy sáng tạo và chất liệu mới lạ – Air Max đã trở thành một hiện tượng toàn cầu, tái định nghĩa những chuẩn mực trong văn hóa thể thao cũng như đại chúng.

Vào ngày kỷ niệm 30 năm của Air Max, Collins được mời thiết kế cho Nike để giới thiệu Air Max đến thế giới một lần nữa.


Giải pháp

Để tôn vinh Air Max, nhóm thiết kế tìm về cội nguồn tạo nên tính đột phá ban đầu.

Những nguyên tắc hình thành chiếc giày mang đậm tính cách mạng – định nghĩa lại truyền thống thông qua những sản phẩm cách tân nhằm thúc đẩy sự dịch chuyển văn hóa. Collins muốn thể hiện rằng: Hình ảnh Air Max ngày nay còn hơn cả một đôi giày, nó là một trào lưu.

Vì thế, họ đã xây dựng hệ thống xung quanh câu khẩu hiệu của chiến dịch “Kiss My Airs”, một tuyên ngôn mạnh mẽ cho phong thái không nuối tiếc của Air Max 1 OG.

Định hướng nghệ thuật gói gọn trong tinh thần nổi loạn của Air Max, và khả năng phục vụ cho lượng lớn phân khúc khách hàng. Những vận động viên, nhà viết nhạc, ca sĩ, nhà thiết kế và những người sáng tạo được chụp hình bởi Jason Nocito, người đã làm nổi bật cá tính và thể hiện được thế hệ tiên phong trong mỗi ngành nghề của họ.


Nguồn: wearecollins

Cùng tác giả

#Tag

air max chiến dịch giấy giới trẻ nike air quảng cáo ra mắt thành lập tiên phong xu hướng

iDesign Must-try

Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Có gì ở nghệ thuật truyền thống Kanban ở Nhật Bản? Vì sao nét đẹp này từng suýt bị quên lãng?
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
Tiếp nối phần 1, ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm những xu hướng thiết kế đồ họa nào sẽ là lựa chọn hoàn hảo để xây…
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Phù thủy sáng tạo, đó là danh xưng mà người ta ưu ái dành cho Chris Catchpole – nhà lãnh đạo, giám đốc điều hành của DDB/ Rockstar/ BBDO/ OLPOHA. Sở hữu…
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Cách đây một năm, trong những ngày dịch Covid-19 trở nên căng thẳng nhất trên phạm vi toàn cầu, thương hiệu bia danh tiếng Heineken đã cho ra mắt một…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Fido Dido - Những điều bạn chưa biết về linh vật đại diện của hãng nước 7Up
Fido Dido - Những điều bạn chưa biết về linh vật đại diện của hãng nước 7Up
Bạn biết gì về linh vật đại diện Fido Dido của hãng nước 7Up? Cùng tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển của nhân vật này nhé.