loading

A.N.Other Perfume - Cốt cách từ một hương thơm đích thực

Bộ nhận diện cho A.N.Other thực hiện bởi Socio Design.

A.N.Other là thương hiệu nước hoa sang trọng, tinh tế, mang cốt cách của những hương thơm đích thực. Họ làm việc với phương châm ‘less is more’, đề cao tính tối giản mà tước bỏ mọi hình thức nhập nhằng bóng bẩy như tên gọi, giới tính, nhãn dán rườm rà. Tất cả chỉ tập trung vào duy nhất một điều: bản chất.

Dòng nước hoa của A.N.Other chia làm bốn mùi hương chính: Floral, Woody, Oriental và Fresh.

“Hương thơm ý nhị từ nước hoa là một loại hình nghệ thuật, chúng tôi tin rằng nghệ sĩ sẽ tạo tác tốt nhất khi họ không vướng phải những ràng buộc, đó là lý do tại sao chúng tôi chọn cách không mô tả thêm gì về hương thơm mà để chúng tự thân khẳng định.”

Bộ nhận diện thương hiệu sử dụng ngôn ngữ thị giác vô cùng chắt lọc để đồng thời vừa truyền tải chất lượng thượng hạng của sản phẩm, vừa tái khẳng định giá trị thương hiệu. Tất cả thành phần chỉ “đơn giản” đặt để trên nền canvas trắng tinh tươm, để hình ảnh sản phẩm sẽ tự thân hoàn thành nốt phần thị giác còn lại.



Nguồn: thedsgnblog

Cùng tác giả

#Tag

another branding thiết kế đồ họa

iDesign Must-try

Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…