A.N.Other Perfume - Cốt cách từ một hương thơm đích thực
Bộ nhận diện cho A.N.Other thực hiện bởi Socio Design.
A.N.Other là thương hiệu nước hoa sang trọng, tinh tế, mang cốt cách của những hương thơm đích thực. Họ làm việc với phương châm ‘less is more’, đề cao tính tối giản mà tước bỏ mọi hình thức nhập nhằng bóng bẩy như tên gọi, giới tính, nhãn dán rườm rà. Tất cả chỉ tập trung vào duy nhất một điều: bản chất.
Dòng nước hoa của A.N.Other chia làm bốn mùi hương chính: Floral, Woody, Oriental và Fresh.
“Hương thơm ý nhị từ nước hoa là một loại hình nghệ thuật, chúng tôi tin rằng nghệ sĩ sẽ tạo tác tốt nhất khi họ không vướng phải những ràng buộc, đó là lý do tại sao chúng tôi chọn cách không mô tả thêm gì về hương thơm mà để chúng tự thân khẳng định.”
Bộ nhận diện thương hiệu sử dụng ngôn ngữ thị giác vô cùng chắt lọc để đồng thời vừa truyền tải chất lượng thượng hạng của sản phẩm, vừa tái khẳng định giá trị thương hiệu. Tất cả thành phần chỉ “đơn giản” đặt để trên nền canvas trắng tinh tươm, để hình ảnh sản phẩm sẽ tự thân hoàn thành nốt phần thị giác còn lại.








Nguồn: thedsgnblog
iDesign Must-try

Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’

Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng

A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động

Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
