Theo chân 35 nhà thiết kế truyền cảm hứng trên Instagram

Với nền tảng mạng xã hội mới cho các quảng cáo được xuất hiện mỗi ngày, đôi khi thật khó để theo dõi những người cần thiết. Chúng tôi đã hỏi team của mình cùng với một số bạn bè thân thiết, cách họ sử dụng Instagram để tìm cảm hứng (hoặc sự hứng khởi) như thế nào. Hãy xem danh sách một số nhà thiết kế được yêu thích của chúng tôi trên Instagram!

Joel Beukelman

“Joel là một nhà thiết kế tài năng (trước đây làm việc cho Google và Netflix), công việc tuyệt vời của anh là ghi lại những trải nghiệm của mình trong vai trò một nhà thiết kế, đi suốt cuộc hành trình làm bố, làm cha của anh. Instagram của anh thật sự truyền cảm hứng tuyệt vời và đáng để theo dõi!”

-Taylor Toohey, Giám đốc Quản lý Khách hàng Doanh nghiệp tại InVision

Dina Rodriguez

Dina Rodriguez là một trong những nhà thiết kế chữ đầy tài năng trên Instagram. Mọi thứ cô sáng tạo đều mang cảm giác kỳ lạ và vui nhộn.

Rocky Roark

“Tôi yêu cách mà Rocky post những bức ảnh về công việc của mình đang tiến triển chứ không chỉ là kết quả cuối cùng. Thật tuyệt khi được nhìn thấy cả quy trình của anh ấy.”

-Kristin Hillery, chuyên gia về nội dung tại InVision

Jessica Walsh

Happy Friday from @ladieswinedesign ❤️❤️❤️

A post shared by Jessica Walsh (@jessicavwalsh) on

Jessica Walsh là một art director và nhà thiết kế nghệ có trụ sở tạo NYC. Những bài viết của cô có nhiều màu sắc, sự sáng tạo và tính độc đáo.

Burnt Toast Creative

for Kijiji

A post shared by Burnt Toast Creative (@burnttoastcreative) on

“Đây là một trang tuyệt vời của họa sĩ minh họa Scott Martin. Ông tạo ra các hình minh họa tuyệt đẹp, thông minh với một phong cách độc đáo. Tôi đánh giá cao cách mà anh sử dụng những gam màu tươi sáng và những hình tròn (tròn nhất mà tôi từng thấy) để tạo ra những thứ đồ sộ, những vật dụng hằng ngày được nhân hóa giữa hiện thực và châm biếm.”

-Gal Shir, Giám đốc sản phẩm tại Lemonade

Helen Tran

https://www.instagram.com/p/BZJWoq2HX3b/

Helen Tran là một nhà thiết kế sản phẩm kỹ thuật số mới đây nhất của Shopify. Trang tin trên Instagram của cô là sự kết hợp giữa cảm hứng thiết kế và hình ảnh về hành trình xuyên suốt Canada và phần còn lại của thế giới.

The Design Kids

https://www.instagram.com/p/BcGFWTYnn_n/

“Tài khoản The Design Kids là tập hợp của các nhà thiết kế nổi bật. Đối với ngành công nghiệp, còn gì tuyệt vời hơn khi được nhìn thấy các tác phẩm của các nghệ sĩ triển vọng, và tôi thường tìm kiếm những điều mới được ưa thích để theo dõi như một thành quả. Ngoài ra, luôn có cơ hội để Shillington chúng tôi có mặt trong hồ sơ của bạn. Tôi thích nhìn nhận và hỗ trợ các sinh viên tài năng và sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi.”

– Anthony Wood, Giám đốc điều hành toàn cầu của Shillington Education

Meg Robichaud

Meg Robichaud là một nhà thiết kế và minh họa độc lập chuyên thiết kế về tranh minh họa và icon. Trang tin của cô giới thiệu về tranh minh họa tối giản tuyệt đẹp và đầy cảm hứng.

Dave Foster

https://www.instagram.com/p/BVQsYlGH5Fw/

“Dave là một người gây ấn tượng với những gì anh tạo ra. Anh yêu thích công việc chia sẻ quá trình nghiên cứu của mình và anh ấy chú ý từng chi tiết phải thật hoàn hảo.”

-Samantha Raphael, Quản lý Khách hàng tại InVision

Jennet Liaw

https://www.instagram.com/p/BanE_PhHlhk/

Jennet Liaw là một nhà thiết kế và minh họa tự do có trụ sở tại NYC. Những thiết kế của cô thường có nét đặt trưng là những chữ viết tay nổi bật và một bảng màu đơn giản, tinh tế.

Eran Mendel

GOT se6 ep6: Uncle Benjen one trick pony :)

A post shared by Eran Mendel (@eranmendel) on

“Nhà làm phim hoạt hình số 1 thành phố!”

-Noam Liss, Nhà thiết kế sản phẩm tại InVision

Leni Charles

Leni Charles là một Art director có trụ sở tại Áo. Trang tin của cô là sự kết hợp của công việc trên nhiều dự án, là cuốn tự truyện về những chuyến đi và nguồn cảm hứng.

Anano Miminoshvili

https://www.instagram.com/p/BaaHsxthKzM/?taken-by=anano__

“Khi tôi đi ngang qua tài khoản của Anano, tôi đã quyết định theo dõi cô ngay lập. Cô là một họa sĩ mới và tài năng đã tạo ra những tranh minh họa diệu kỳ với một phong cách hiếm thấy. Nó hoàn toàn mới lạ. Sự lựa chọn màu sắc mạnh mẽ kết hợp cũng những chi tiết nhỏ đã truyền cảm hứng mỗi ngày khi tôi mở trang tin của cô.”

-Gal Shir, Giám đốc sản phẩm tại Lemonade

Ana Victoria Calderon

https://www.instagram.com/p/BcIH1_yA6hn/?taken-by=anavictoriana

“Cũng như những tài khoản truyền cảm hứng khác mà tôi theo dõi, Ana cũng không đăng tải những gì liên quan đến pixel. Cô đăng tải những tác phẩm tuyệt vời về màu nước, một lĩnh vực tôi chưa thật sự thấu hiểu hết…”

– Liam Gallagher , Trưởng phòng thiết kế của Venn Digital

Archie Proudfoot

“Archie kết hợp giữa những kỹ năng vẽ tay tuyệt vời cùng với nhiếp ảnh và kỹ thuật số, và kết quả thu được là một cảm hứng đầy mê hoặc. Ngoài việc ngưỡng mộ tài năng của anh ấy, tôi theo dõi Archie bởi vì anh ấy cung cấp những minh họa tuyệt vời về việc làm chủ thẩm mỹ trực tuyến của một người. Anh luôn dùng những cách sáng tạo để trình bày những tác phẩm của anh trên Instagram, và dành thời gian để đảm bảo rằng mọi chi tiết đều được thể hiện một cách rõ ràng và chất lượng.”

– Anthony Wood, Giám đốc điều hành toàn cầu của Shillington Education

Kaylani Juanita

https://www.instagram.com/p/BaAOxzDgnVx/?taken-by=kaylanijuanita

Kaylani là một họa sĩ minh họa có trụ sở tại Fairfield, California, người đã minh họa cho sách và biên tập nghệ thuật. Trang tin của cô đầy mới lạ và nó giới thiệu những minh họa sáng tạo và độc đáo của cô.

Ian Barnard

https://www.instagram.com/p/Bb4Ep2NHBmv/?taken-by=ianbarnard

“Một nhà thư pháp, viết tay và thiết kế kiểu chữ tuyệt vời!”

-Noam Liss, Nhà thiết kế sản phẩm tại InVision

Kate Moross

All the words ever

A post shared by Kate Moross (@katemoross) on

Kate Moross là một nhà minh họa và nhà thiết kế có trụ sở tại London. Tình yêu dành cho màu sắc và những đường nét mạnh mẽ thể hiện cá tính của cô trên Instagram.

Chris Gannon

“Tôi nghĩ anh ấy có một phong cách độc đáo để tạo ra những hoạt ảnh SVG mà tôi cố gắng đưa vào dự án của mình nhiều hơn. Màu sắc mà anh sử dụng, chi tiết, sự chuyển động, tất cả đều theo dòng chảy một cách nhẹ nhàng nhưng vui tươi…Thêm vào đó anh chỉ có một số ít người theo dõi nên anh ấy như một viên ngọc mới được phát hiện!”

– Iván Coronado , Nhà phát triển Front-End tại Commite

Becca Clason

https://www.instagram.com/p/BaJqZjcnj1V/?taken-by=beccaclason

Trang tin của Becca Clason cho thấy nó không chỉ là những gì bạn nói hoặc cách bạn nói, mà là những gì bạn nói với nó thật sự ấn tượng. Chữ viết của cô và hoạt ảnh stop motion được mô tả trong các chiến dịch cho các nhãn hiệu nhữ Starbuck, American Express và Twitter.

Christopher Perry

Waiting for the weekend.

A post shared by Christopher Perry (@whatchrisdid) on

“Instagram của Christopher Perry mang cảm hứng của xu hướng thiết kế tối giản. Đối với các nghệ sĩ, công việc của anh là lời nhắc nhở liên tục về sức mạnh của sự đơn giản; một thiết kế tốt không cần đánh trống khua chuông để truyền tải thông điệp của nó… Với một cây bút và một mẩu giấy, Chris đã tạo nên những thiết kế sáng tạo, tuyệt đẹp và đầy cảm hứng nhất mà tôi từng thấy”

Anthony Wood, Global Giám đốc điều hành Shillington Education

Gemma O’Brien

https://www.instagram.com/p/BbvqHYJFHDN/?taken-by=mrseaves101

Nhà thiết kế và nghệ sĩ người Úc – Gemma O’Brien đã lấy niềm đam mê về typography để xây dựng sự nghiệp thẩm mỹ của mình xung quanh việc vẽ chữ. Kiểu chữ tô đậm, chữ viết diễn cảm và minh họa chi tiết tất cả đều được hiển thị trên trang tin của cô.

Mondo tees

“Những tác phẩm của họ là sự kết hợp giữa tình yêu điện ảnh và tình yêu thiết kế.”

-Matthew Stephens, nhà thiết kế Senior UX/UI tại The Zebra

Cole Younger

https://www.instagram.com/p/BcQKIyan8Hh/?taken-by=cole_younger_

“Trang tin Instagram của anh ấy đầy ắp những bức ảnh nghệ thuật đáng kinh ngạc. Thật không có gì quá khi bỏ vài giờ để cuộn theo trang tin của anh ấy và tìm kiếm cho mình cảm hứng từ những tác phẩm của anh ấy!”

-Liam Gallagher, Trưởng phòng thiết kế của Venn Digital

Lauren Hom

https://www.instagram.com/p/BbnhBbcDwgG/?taken-by=homsweethom

Lauren Hom là một nhà thiết kế đồ họa đến từ miền Nam California với những tác phẩm được ghi dấu ấn tại tạp chí Imprint và tạp chí Complex. Cô là tác giả của Daily Dishomesty, từ một dự án viết tay online và sau đó thành sách và một dòng sản phẩm văn phòng phẩm.

Muuto Design

“Một bức ảnh đẹp là bước khởi đầu để truyền tải thiết kế đẹp. Nếu thiếu sự đơn giản, và các thành phần nhiếp ảnh, thì dòng chảy thiết kế Bắc Âu (Scandinavian) sẽ mất đi khả năng truyền tải vẻ đẹp. Sản phẩm của Muuto Design có tính thẩm mỹ hơn so với đồ nội thất. Tôi dường như muốn ngắm nhìn những hình ảnh đó hơn là chỉ ngồi vào chúng.”

Anthony Wood, Giám đốc điều hành toàn cầu của Shillington Education

Jen Mussari

Jen Mussari là một nghê sĩ viết chữ và một nhà minh họa hiện có trụ sở tại Brooklyn. Tác phẩm của cô ghi dấu ấn cho các chiến dịch của Dropbox, Squarespace, West Elm, Target, và Dolce & Gabbana.

Ryan Hamrick

“[Congress] shall in all Cases, except Treason, Felony and Breach of the Peace, be privileged from Arrest during their Attendance at the Session of their respective House, and in going to and returning from the same; and for any Speech or Debate in either House, they shall not be questioned in any other Place.” . Article I, Section 6 lays out some fun things about Congress, including that they fully control their own pay and the increase of which (later amended), and that the above things—any treason, felony or breach of the peace (the Constitution says “and”, but I just realized that now that I’m typing this)—are the only things that a member of Congress can be arrested for while either serving in their house or traveling to and from. That’s a pretty broad scope of immunity. . Sadly, we have some members of Congress—and some hoping to be in 2018—that may actually be cause for concern with these offenses. Democrats need to really show up in 2018, not only to take back control of a major check on executive power, but to keep out even crazier far-right primary challengers, too. We don’t need any extra Roy Moore’s running around. . #ConstitutionalCartouches

A post shared by Ryan Hamrick (@hamrick) on

“Tôi rất kính nể về khả năng Ryan. Anh đưa một số tác phẩm nghệ thuật chữ độc đáo nhất và nó được tạo ra bằng tay còn tốt hơn tôi cố làm bằng kỹ thuật số.”

-Liam Gallagher, Trưởng phòng thiết kế tại Venn Digital

June Digann

https://www.instagram.com/p/BcHvRpNhS_L/?taken-by=junedigann

June Digann là một nhà thiết kế đồ họa, một nhà minh họa và một nghệ sĩ viết chữ. Trang tin của cô là nét độc đáo về những hình ảnh có độ bão hòa với màu sắc phong phú và chữ viết sắc nét.

Draplin Design Co.

“Aaron Draplin được tôi tìm đến để lấy cảm hứng trong thiết kế khi tôi bắt đầu sử dụng Field Notes để ghi dấu lại những ghi chép nhanh hằng ngày. Anh đăng tải những logo cổ điển mà ông lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã, sáng tạo bay bổng và cả tấn hình trải nghiệm của anh khắp nước Mỹ trên chiếc xe màu cam to lớn.”

-Will Fanguy, Nhà biên tập Nội dung Kỹ thuật số tại InVision

GF Smith Papers

Foiled pattern on #ExtractPapers by @pureprint_group, designed by @studiomakgill.

A post shared by G . F Smith (@gfsmithpapers) on

“Ngay cả trong thế giới kỹ thuật số này, bản in vẫn luôn tồn tại và sống tốt. GF Smith Paper cho thấy các thiết kế sáng tạo, sinh động cho nhiều mặt hàng, từ danh thiếp đến các sản phẩm giấy khác nhau.”

Anthony Wood, Giám đốc điều hành toàn cầu của Shillington Education

Radim Malinic

“Sáng bóng! Tất cả những gì anh ấy đăng tải là typography bằng vàng, những thực nghiệm sáng tạo, thật là điên rồ!”

-Liam Gallagher, Trưởng phòng thiết kế của Venn Digital

Andrea Wan

https://www.instagram.com/p/BZORI_EHo6R/?taken-by=andrea_wan

Andrea Wan là một nghệ sĩ thị giác và họa sĩ minh họa sinh ra tại Hồng Kong, lớn lên tại Vancouver và hiện đang làm việc tại Berlin. Công việc của cô chủ yếu bằng mực và giấy, Andrea nhận thấy công việc của mình như một nhật ký trực quan phản ánh suy nghĩ và những trải nghiệm của cô. Những hình ảnh trên trang tin của cô là sự kết hợp giữa thẩm mỹ truyền thống với những đặc tính kỳ lạ và siêu thực.

Justin Shiels

https://www.instagram.com/p/BanM-dmjNjQ/

Trang tin của Justin Shiels cho thấy những trải nghiệm của anh về truyền thông, marketing và thiết kế đồ họa. Nghệ thuật trên trang tin của anh nói lên những điều từ bên trong (và thỉnh thoảng có những quan ngại) mà quảng cáo thường chia sẻ.

Annie Atkins

Annie Atkins chuyên tạo ra những đồ họa dùng trong làm phim. Tác phẩm của cô được đưa lên trên các poster phim và trong các dự án phim lớn như The Grand Budapest Hotel của Wes Anderson. Trang tin của là sự kết hợp của cảm hứng thiết kế và sự tập trung cao độ đến các chi tiết nhỏ nhất.

Ai là nhà thiết kế yêu thích của bạn mà chúng ta có thể bỏ lỡ?

Cùng chia sẻ cho Idesign để cùng nhau chiêm ngưỡng những tác phẩm truyền cảm hứng của các nghệ sĩ hàng đầu nhé!

Theo: invisionapp

Cùng tác giả

#Tag

Cà Phê - Trà Đá cảm hứng designers illustrators instagram minh hoa

iDesign Must-try

Những chiếc ghế huyền thoại nhà Eames, qua góc của nhà thiết kế công nghiệp Vjeko
Những chiếc ghế huyền thoại nhà Eames, qua góc của nhà thiết kế công nghiệp Vjeko
Chắc hẳn những chiếc ghế nhà Eames (Eames chair) không hề xa lạ với những ai yêu nội thất. Hai chiếc ghế nổi tiếng Eames Lounge & Ottoman và Shell…
Thổi gió cho tâm hồn, thế giới mộng mơ của KangHee Kim
Thổi gió cho tâm hồn, thế giới mộng mơ của KangHee Kim
Có nét gì đó siêu thực, với độ sáng, sắc độ và đường nét rõ ràng, đó là những bức ảnh của KangHee Kim. KangHee Kim là một nhiếp ảnh…
Thư giãn cùng bộ ba mèo con đáng yêu, tinh nghịch qua loạt tranh của NEKO OJIMEOW
Thư giãn cùng bộ ba mèo con đáng yêu, tinh nghịch qua loạt tranh của NEKO OJIMEOW
NEKO OJIMEOW là một họa sĩ tranh minh họa đến từ Đài Loan. Trên nền tông vàng pastel đặc trưng, họa sĩ đưa người xem đến với thế giới nghệ…
Những ‘căn cứ’ đầy thu hút qua loạt tranh minh họa của Akabane
Những ‘căn cứ’ đầy thu hút qua loạt tranh minh họa của Akabane
Akabane Boogie Woogie (赤羽ブギウギ) là họa sĩ tranh minh họa đến từ Nhật Bản, với bảng màu nổi bật và góc nhìn bao quát, những tác phẩm của Akabane đưa…
Những bức tranh minh họa cắt khung đầy màu sắc và chi tiết của Hinano
Những bức tranh minh họa cắt khung đầy màu sắc và chi tiết của Hinano
Hinano (日菜乃) là họa sĩ tranh minh họa đến từ Nhật Bản, những tác phẩm của Hinano thường bao gồm nhiều khung tranh nhỏ khắc họa những chi tiết, hình…
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Yếu tố bản địa hay được giải thích dễ hiểu hơn là văn hóa tại khu vực đó – ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện thiết kế…