loading

Tuyển tập SLEEPLESS bởi Hoàng Sym - Hành trình tìm kiếm tự do và đất mẹ an yên

SLEEPLESS là một tuyển tập thơ tự do và tùy bút, được thực hiện trong khoảng thời gian từ Tháng 11 – năm 2019 đến Tháng 9 – năm 2020 bởi Hoàng Sym.

Tập thơ là những ảo mộng về nhân vật “Hắn” – kẻ không bao giờ ngủ, và cuộc hành trình nơi Hành tinh tỉnh thức. Hành trình tìm kiếm tự do và đất mẹ an yên. Vật lộn với những hỗn độn của thế giới nội tâm và bè phái bóng đêm luôn trực chờ nuốt chửng, “Hắn” phải trải qua những gì để có thể hàn gắn những nứt vỡ trong tim và vững tin tìm về ánh sáng?

SLEEPLESS chia làm 4 hồi lớn và  2 hồi dẫn-kết:

DẪN: MẤT NGỦ

Đã từ rất lâu, “Hắn” đã không thể đi vào giấc ngủ. Những nỗi sợ ngày càng lớn dần, kéo hắn rời xa ánh sáng.

HỒI 1: BÓNG TỐI

Sự chiêu mộ đội quân từ phe Bóng tối, kéo hắn vào cuộc chiến nơi đảo điên xa tít. Lời thỉnh cầu từ phe Ánh sáng và sự chuẩn bị của “Hắn”.

HỒI 2: KHÓC

Phe Bóng tối dành thế thượng phong và sự lụi tàn của “Hắn”.

HỒI 3: LƯNG CHỪNG

Ranh giới mỏng manh, “Hắn” tự mình trỗi dậy.

HỒI 4: ÁNH SÁNG

Ánh sáng hồi âm, “Hắn” tìm về Phương Bắc.

KẾT: BẢN NGÃ

Nhìn sâu vào bản ngã trinh nguyên, “Hắn” tìm thấy bản thân. Trở về với ánh sáng, “Hắn” chìm vào giấc ngủ, sẵn sàng cho cuộc chiến lớn. 

Hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng toàn bộ SLEEPLESS tại trang Behance cá nhân của Hoàng Sym và đừng quên cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về tác phẩm này nhé.

Biên tập: Nam Vu

Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

designer gif graphic design projects sleepless

iDesign Must-try

Top 10 công cụ online hữu ích dành cho dân thiết kế
Top 10 công cụ online hữu ích dành cho dân thiết kế
Trong bài viết này, iDesign sẽ chia sẻ đến các bạn những công cụ trực tuyến hữu ích trong việc thiết kế đồ họa & thiết kế web. 1. Gingersauce:  Tạo…
‘Emotion Recovery Project’: Thí nghiệm phục hồi cảm xúc con người ở thì tương lai của Khang Ng.
‘Emotion Recovery Project’: Thí nghiệm phục hồi cảm xúc con người ở thì tương lai của Khang Ng.
Ngày 27/06/2058, trích từ bản tin The World Times: “Phòng thí nghiệm THE EMOTION LAB (gọi tắt là T.E.L) được thành lập với mục đích khôi phục lại ‘tài sản’…
Làm thế nào mà Helvetica trở thành một ‘biểu tượng’ của Typography
Làm thế nào mà Helvetica trở thành một ‘biểu tượng’ của Typography
Được phát triển vào năm 1957, nó đã trở nên phổ biến và có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi
Viết cho Quyền Lợi: Một Chiến dịch Minh họa cho Tổ chức Ân xá Quốc tế nhằm mục đích giải phóng những người bị cầm tù
Viết cho Quyền Lợi: Một Chiến dịch Minh họa cho Tổ chức Ân xá Quốc tế nhằm mục đích giải phóng những người bị cầm tù
Một chiến dịch mới cho Tổ chức Ân xá Quốc tế thể hiện sức mạnh của bút chì trong một loạt các bức tranh minh họa cảm động của hoạ…
Cùng nhìn ngắm những ‘Sinh vật thần thoại khắp thế gian’ cùng dự án mới nhất của hoạ sĩ Tú Ngô
Cùng nhìn ngắm những ‘Sinh vật thần thoại khắp thế gian’ cùng dự án mới nhất của hoạ sĩ Tú Ngô
Mỗi câu truyện đều đính kèm thông tin về sinh vật như chủng loài, nơi sinh sống, các khả năng đặc biệt... cùng đánh giá mức độ nguy hiểm của…
Bạn có thể xác định chính xác tên thương hiệu từ những logo cực kỳ tối giản này không?
Bạn có thể xác định chính xác tên thương hiệu từ những logo cực kỳ tối giản này không?
Những logo tuyệt vời nhất đã ăn sâu vào ý thức của chúng ta đến nỗi về mặt lý thuyết, bạn có thể loại bỏ rất nhiều thứ khỏi những…