chilaxu chilaxu - Graphic Design

Intermission - Thương hiệu mỹ phẩm hoà quyện giữa ‘khoa học’ và ‘xúc cảm’

Cutigen Laboratories, một công ty mỹ phẩm chăm sóc da yêu cầu CFC phát triển bộ nhận diện thương hiệu và hệ thống bao bì cho dòng sản phẩm chăm sóc da mới của họ, Intermission.

Nhằm mang lại cảm giác cân bằng giữa xúc cảm và công năng, studio thiết kế đã phát triển biểu tượng ống nghiệm cùng bó hoa tươi mát – đại diện cho khoa học và những cảm nhận của người dùng khi trải nghiệm sản phẩm.

Họ còn thiết kế hệ thống bao bì với ý tưởng tương tự: bảng thành phần nghiêm ngặt đậm tính khoa học kèm chữ viết tay calligraphy đầy cảm xúc.


Nguồn: behance

Hình trong bài (18)