Intermission - Thương hiệu mỹ phẩm hoà quyện giữa ‘khoa học’ và ‘xúc cảm’

Cutigen Laboratories, một công ty mỹ phẩm chăm sóc da yêu cầu CFC phát triển bộ nhận diện thương hiệu và hệ thống bao bì cho dòng sản phẩm chăm sóc da mới của họ, Intermission.

Nhằm mang lại cảm giác cân bằng giữa xúc cảm và công năng, studio thiết kế đã phát triển biểu tượng ống nghiệm cùng bó hoa tươi mát – đại diện cho khoa học và những cảm nhận của người dùng khi trải nghiệm sản phẩm.

Họ còn thiết kế hệ thống bao bì với ý tưởng tương tự: bảng thành phần nghiêm ngặt đậm tính khoa học kèm chữ viết tay calligraphy đầy cảm xúc.


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện chăm sóc da mỹ phẩm thương hiệu đồ họa

iDesign Must-try

Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
“Tới hiện tại mình vẫn không nhận bản thân là nhà thiết kế con chữ, mình chỉ tự nhận là người truyền cảm hứng dựa trên các câu chuyện về…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Tổng hợp preset miễn phí cho After Effect theo chủ đề
Tổng hợp preset miễn phí cho After Effect theo chủ đề
After Effects một phần mềm quan trọng và hữu ích để tạo ra những video ấn tượng. Tuy nhiên, sẽ còn tuyệt vời hơn nếu như After Effects được cài…
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo…