Hộp bánh trung thu đằm thắm của McDonald’s

Được biết đến là thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới, Trung thu này, McDonald’s đã ra mắt bộ bánh trung thu McCafe với mục tiêu đa dạng hoá sản phẩm cho thị trường Việt Nam.

Trong dự án này, thử thách đối với nhóm Inca là phải vượt qua bộ nhận diện đỏ vàng quen thuộc của McDonald’s nhưng vẫn thể hiện được cảm giác hạnh phúc từ thương hiệu. Đào sâu vào truyền thống văn hoá, thiết kế bao bì bánh trung thu của McCafe 2018 là sự kết hợp giữa chất liệu truyền thống và hiện đại.

Văn hoá trung thu truyền thống của Việt Nam được tập hợp đầy đủ qua thông điệp của thương hiệu. Kết cấu tiện lợi của hộp bao gồm 4 hộp nhỏ bên trong. Logo McCafe được đóng dấu nóng và in chìm trên nắp hộp tạo ra vẻ ngoài tinh tế cho bao bì. Hình minh hoạ cũng mang đến tinh thần ngọt ngào và truyền thống cho lễ hội Trung thu từ McDonald’s.


Nguồn: behance