loading

Bộ nhận diện cho thương hiệu bảo tồn các giá trị nghệ thuật biểu diễn truyền thống của Todd Huỳnh

Một đồ án cá nhân của Huỳnh Minh Thống, hiện đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh, thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu Lune Production.

Lune Production là một nhà tiên phong trong lĩnh vực tái hiện lại các giá trị văn hoá và nghệ thuật của Việt Nam đến cộng đồng yêu nghệ thuật trong nước và trên thế giới. Họ sử dụng những chất liệu từ cuộc sống đời thường của người dân Việt trên khắp đất nước để đem lên sân khấu biểu diễn.

Nhằm thể hiện các giá trị văn hoá một cách độc đáo, họ sử dụng chất liệu tự nhiên đặc trưng của nước ta là tre, nứa để tạo phông nền sân khấu, vật dụng trình diễn trong vở kịch. Bằng cách ước lệ tượng trưng hình ảnh thật của cây tre, nhà thiết kế đã đem đến trải nghiệm thị giác vô cùng hiện đại và hài hoà dành cho thương hiệu Lune Production nhằm tái hiện lại các nét giá trị văn hoá truyền thống.

Huỳnh Minh Thống là sinh viên ngành Thiết kế đồ hoạ tại trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2015 – 2019. Xem nhiều hơn những tác phẩm của anh tại Behance.

Nguồn: Todd Huynh

Cùng tác giả

#Tag

branding hồ chí minh todd huỳnh đại học kiến trúc đồ án sinh viên

iDesign Must-try

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Đồ án tốt nghiệp Cái Sạp Nhỏ tái hiện hồi ức tuổi thơ qua những món quà vặt thân thương
Đồ án tốt nghiệp Cái Sạp Nhỏ tái hiện hồi ức tuổi thơ qua những món quà vặt thân thương
Ký ức tuổi thơ về những tiệm tạp hoá nhỏ đầu ngõ, nơi có những món đồ ăn vặt hấp dẫn giá vài ngàn lẻ, ghi dấu đậm nét trong…