loading

Bộ nhận diện cho thương hiệu bảo tồn các giá trị nghệ thuật biểu diễn truyền thống của Todd Huỳnh

Một đồ án cá nhân của Huỳnh Minh Thống, hiện đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh, thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu Lune Production.

Lune Production là một nhà tiên phong trong lĩnh vực tái hiện lại các giá trị văn hoá và nghệ thuật của Việt Nam đến cộng đồng yêu nghệ thuật trong nước và trên thế giới. Họ sử dụng những chất liệu từ cuộc sống đời thường của người dân Việt trên khắp đất nước để đem lên sân khấu biểu diễn.

Nhằm thể hiện các giá trị văn hoá một cách độc đáo, họ sử dụng chất liệu tự nhiên đặc trưng của nước ta là tre, nứa để tạo phông nền sân khấu, vật dụng trình diễn trong vở kịch. Bằng cách ước lệ tượng trưng hình ảnh thật của cây tre, nhà thiết kế đã đem đến trải nghiệm thị giác vô cùng hiện đại và hài hoà dành cho thương hiệu Lune Production nhằm tái hiện lại các nét giá trị văn hoá truyền thống.

Huỳnh Minh Thống là sinh viên ngành Thiết kế đồ hoạ tại trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2015 – 2019. Xem nhiều hơn những tác phẩm của anh tại Behance.

Nguồn: Todd Huynh

Cùng tác giả

#Tag

branding hồ chí minh todd huỳnh đại học kiến trúc đồ án sinh viên

iDesign Must-try

‘Sợi Mắc Sợi Mành’: Dự án minh họa kiến trúc văn hóa Việt Nam của Todd Huynh
‘Sợi Mắc Sợi Mành’: Dự án minh họa kiến trúc văn hóa Việt Nam của Todd Huynh
Lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc văn hóa Việt Nam, “Sợi Mắc Sợi Mành” là dự án gồm 12 bức tranh do tác giả Todd Huynh – Huỳnh Minh Thống…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…