Biểu tượng mới của DC Entertainment
Dc comics đã công bố một thiết kế logo mới trong nỗ lực hiện đại hóa thương hiệu huyền thoại của họ. Cùng với logo mới, công ty cũng có trang web mới và cập nhật các thiết kế nhân vật được ra mắt năm ngoái.
Thiết kế này là kết quả của DC (cha đẻ của Batman, Superman và Wonderwoman) nhằm cố gắng thu hút khán giả mới. Sự thành công của đối thủ Marvel trong thế giới truyện tranh và Hollywood đã tác động tới sự thay đổi này.
Logo mới của DC Entertainment được gọi là “lột xác” với chữ D được bóc ra tiết lộ một phần chữ C.
Dưới đây là lời Nicolas Aparicio của công ty thiết kế Landor Associates nói về thiết kế nhận diện mới của DC:
“Bản sắc mới được xây dựng cho kỷ nguyên kỹ thuật số, và có thể chuyển động, tuỳ biến để tận dụng những tương tác trên tất cả các nền tảng truyền thông đa phương tiện”
Các phản hồi về logo mới có vẻ nhiều ý kiến chê hơn khen. Một số người cho rằng logo mới quá “nghiêm túc” và chữ “D” nhìn không ra một chữ “D”.
Những ý kiến khen thì cho rằng logo mới có những biến thể và yếu tố 3D thú vị.
Suy nghĩ cá nhân tôi trên biểu tượng này là; Nó khá sáng tạo khi kết hợp chữ D và C, nhưng cũng như một số người nói, hơi khó để nhận ra phần chữ chồng lên nhau là chữ “D”, và logo đúng là có vẻ nghiêm túc, nhưng với các phiên bản tuỳ biến thì rõ ràng nó gây phấn khích, tò mò với người xem.
Cho dù thế này, đây cũng sẽ là gương mặt mới của DC, và hàng triệu người sẽ nhìn thấy nó khi bộ phim “The Dark Knight Rises” công chiếu.
Còn bạn nghĩ sao?