Biểu tượng mới của DC Entertainment

Dc comics đã công bố một thiết kế logo mới trong nỗ lực hiện đại hóa thương hiệu huyền thoại của họ. Cùng với logo mới, công ty cũng có trang web mới và cập nhật các thiết kế nhân vật được ra mắt năm ngoái.

Thiết kế này là kết quả của DC (cha đẻ của Batman, Superman và Wonderwoman) nhằm cố gắng thu hút khán giả mới. Sự thành công của đối thủ Marvel trong thế giới truyện tranh và Hollywood đã tác động tới sự thay đổi này.

Logo mới của DC Entertainment được gọi là “lột xác” với chữ D được bóc ra tiết lộ một phần chữ C.

Dưới đây là lời Nicolas Aparicio của công ty thiết kế Landor Associates nói về thiết kế nhận diện mới của DC:

“Bản sắc mới được xây dựng cho kỷ nguyên kỹ thuật số, và có thể chuyển động, tuỳ biến để tận dụng những tương tác trên tất cả các nền tảng truyền thông đa phương tiện”

Các phản hồi về logo mới có vẻ nhiều ý kiến chê hơn khen. Một số người cho rằng logo mới quá “nghiêm túc” và chữ “D” nhìn không ra một chữ “D”.

Những ý kiến khen thì cho rằng logo mới có những biến thể và yếu tố 3D thú vị.

Suy nghĩ cá nhân tôi trên biểu tượng này là; Nó khá sáng tạo khi kết hợp chữ D và C, nhưng cũng như một số người nói, hơi khó để nhận ra phần chữ chồng lên nhau là chữ “D”, và logo đúng là có vẻ nghiêm túc, nhưng với các phiên bản tuỳ biến thì rõ ràng nó gây phấn khích, tò mò với người xem.

Cho dù thế này, đây cũng sẽ là gương mặt mới của DC, và hàng triệu người sẽ nhìn thấy nó khi bộ phim “The Dark Knight Rises” công chiếu.

Còn bạn nghĩ sao?

Cùng tác giả

#Tag

channel idents rebrand

iDesign Must-try

Dự án Rebrand GHTK: ‘DNA của một ‘kỳ lân logistics’ thuần Việt phải đến từ những góc phố, cung đường thân thuộc của đất nước’
Dự án Rebrand GHTK: ‘DNA của một ‘kỳ lân logistics’ thuần Việt phải đến từ những góc phố, cung đường thân thuộc của đất nước’
Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao hàng lớn nhất và hàng đầu tại Việt Nam. GHTK đóng vai trò quan trọng…
M — N Associates thêm thắt yếu tố phá cách & tính local cho bộ nhận diện mới của Beck’s Ice
M — N Associates thêm thắt yếu tố phá cách & tính local cho bộ nhận diện mới của Beck’s Ice
Từ phong trào và hành vi mới nhất của GenZ, thương hiệu bia Beck’s Ice đã tập hợp biểu hiện của họ để công bố việc đổi mới thương hiệu.…
10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất
10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất
Dù bạn bỏ ra bao nhiêu thời gian và tiền bạc để tìm ra những từ ngữ phù hợp đại diện cho công ty và thu hút khách hàng mới,…
Siêu hình tròn - Công thức toán học mà Kenya Hara áp dụng để thực hiện logo mới của Xiaomi
Siêu hình tròn - Công thức toán học mà Kenya Hara áp dụng để thực hiện logo mới của Xiaomi
Chiếc logo mới của Xiaomi có thực sự đơn giản hay bạn chưa hiểu về ý nghĩa của nó?
Logo và website mới của CIA gây ‘náo loạn’ cộng đồng mạng với phong cách… nhạc điện tử
Logo và website mới của CIA gây ‘náo loạn’ cộng đồng mạng với phong cách… nhạc điện tử
Logo và trang web mới của CIA đã bắt đầu hứng chịu nhiều "gạch đá" đến từ cộng đồng mạng.
Tái xây dựng thương hiệu: Làm thế nào để không “biến chất”?
Tái xây dựng thương hiệu: Làm thế nào để không “biến chất”?
Thật ra, việc “tái xây dựng thương hiệu” tiềm ẩn mối quan ngại đáng gờm, lý do là bởi việc này chứa đựng nhiều nguy cơ khiến cho thương hiệu…