loading

Bộ nhận diện “Tàu điện ngầm Saigon Metro” sinh động của sinh viên Tôn Đức Thắng

Trải qua mùa lễ tốt nghiệp tại Đại học Tôn Đức Thắng, đã có rất nhiều đồ án thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng. Bộ nhận diện thương hiệu Tàu điện ngầm Saigon Metro của Đặng Hoàng Trung Nhật là một trong những bộ nhận diện như thế.

Đề tài này là một trong những đề tài thú vị và mang tính thực tế cao khi Thành phố Hồ Chí Minh sắp có hệ thống tàu điện ngầm. Đây là Đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế Đồ họa – Đại học Tôn Đức Thắng của sinh viên Đặng Hoàng Trung Nhật.

Nói cảm hứng để thiết kế nên bộ nhận diện này, Trung Nhật chia sẻ: “Mình học tại Thành phố Hồ Chí Minh được 4 năm, những cảm xúc của mình với thành phố rất mãnh liệt. Mình muốn truyền tải cảm xúc đặc biệt này vào những thiết kế cho Saigon Metro. Hành khách chính là nguồn cảm hứng chính trong quá trình thiết kế. Các bạn sẽ thấy những con người và cả những kiến trúc nổi tiếng của thành phố được thể hiện theo một cách nghĩ mới mẻ, hiện đại nhưng vô cùng gần gũi. Từ đó, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và tự hào về hệ thống tàu điện mang nét đặc trưng riêng của thành phố.”

Ngoài ra để tăng thêm phần thú vị cho đồ án, Trung Nhật đã đưa ra các quà tặng phù hợp với thời tiết tại thành phố, cũng như tuần san phát miễn phí để cung cấp thông tin về Saigon Metro và các địa điểm nổi bật cho khách du lịch.

Để tạo ra được kết quả chỉn chu như thế này, Trung Nhật đã trải qua nhiều cơn stress tưởng chừng như muốn bỏ cuộc, thế nhưng cuối cùng anh cũng vượt qua được bản thân để ghi tên mình vào Top 5 xuất sắc của đợt bảo vệ tốt nghiệp ngành thiết kế đồ họa – ĐH Tôn Đức Thắng năm 2019.

Hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng thành quả của bạn sinh viên trẻ đầy nhiệt huyết Đặng Hoàng Trung Nhật này nhé!

Ban biên tập iDesign


Cùng tác giả

#Tag

gradshow2018 metro sài gòn sinh viên tôn đức thắng university tốt nghiệp việt nam đồ án

iDesign Must-try

Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…
Cùng Trường An, Thái Học một vòng khám phá Mê Trô Mê Phố: Bộ motion poster truyền thông cho HCMC METRO
Cùng Trường An, Thái Học một vòng khám phá Mê Trô Mê Phố: Bộ motion poster truyền thông cho HCMC METRO
Thành phố Hồ Chí Minh hay còn được mọi người gọi với cái tên thân thương – Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam về dân số và…
Những thông điệp dễ thương ‘mùa khoảng cách’ (Phần 2)
Những thông điệp dễ thương ‘mùa khoảng cách’ (Phần 2)
Mấy hôm nước mình không khỏe cũng là lúc những thông điệp động viên mảnh đất này được gửi đi nhiều nhất, từ người con nơi đây đến người bạn…
Câu chuyện ‘Ngọn gió và chiếc tổ’ đã đi vào từng ngóc ngách quán cà phê September Sài Gòn như thế nào?
Câu chuyện ‘Ngọn gió và chiếc tổ’ đã đi vào từng ngóc ngách quán cà phê September Sài Gòn như thế nào?
September là thương hiệu cafe mà Red5studio đã đồng hành từ không gian đầu tiên. Ở quán cà phê tiếp theo, Red5studio mang câu chuyện “Ngọn gió và chiếc tổ”…
Căn hộ City Oasis/ KA Studio - Trải nghiệm công trình kết nối thiên nhiên và con người giữa Sài Gòn
Căn hộ City Oasis/ KA Studio - Trải nghiệm công trình kết nối thiên nhiên và con người giữa Sài Gòn
CITY OASIS là căn hộ dịch vụ được thiết kế và xây dựng lại từ một tòa nhà cũ với 27 phòng có diện tích khác nhau (từ 24 -…
Ký họa Sài Gòn vì… Covid và hết tiền, cậu bạn Tường 3rd khám phá ra một Sài Gòn đương đại rất khác
Ký họa Sài Gòn vì… Covid và hết tiền, cậu bạn Tường 3rd khám phá ra một Sài Gòn đương đại rất khác
Sài Gòn – một từ quá đỗi thân thương với những con người sinh sống và làm việc tại thành phố nhộn nhịp và đa sắc này. Vậy với một…