loading

“3 phút” - ngẫm nghĩ về sự trưởng thành

Trưởng thành sao lấp lánh trong mắt trẻ thơ, mà cay đắng trong tim người lớn đến vậy.

“…Khó là khi mỗi sáng tỉnh giấc lại thấy ai đã cướp chỗ mình

Khó là khi từng câu viết ra lại cứ phải quan tâm người ta nghĩ gì

Còn đâu chỗ đứng? Còn đâu chỗ đứng?

When I’m only 17, I’m only 17, trying to do only what I want to

I’m stuck in the growing generation

Compared to the already-good generation…”

Bài hát “3 phút” trên nền nhạc điện tử cùng lời hát pha trộn giữa tiếng Việt và Anh cùng màu sắc gợi nhớ tới những bộ phim khoa học viễn tưởng, lại được đặt trong bối cảnh căn nhà thuần chất Việt Nam từ sàn gạch hoa văn cho đến chiếc quạt trần trên đầu, khiến cho người xem đồng cảm với sự băn khoăn về phương hướng của một đứa trẻ mới bước vào đời.

Một dự án lyrics video dành cho ca sĩ Marzuz, được sáng tạo bởi studio Fustic, sẽ kéo khán giả nán lại đến tận hơn 3 phút đấy các bạn. Hãy cùng iDesign thưởng thức bài hát và ghé xem quá trình thực hiện video vô cùng công phu của họ trên Behance nhé.

id 3phut 01 id 3phut 02 id 3phut 03 id 3phut 04 id 3phut 05 id 3phut 06 id 3phut 07 id 3phut 08


Nguồn: behance.net

Cùng tác giả

#Tag

3 phút âm nhạc fustic lyrics marzuz onionn sài gòn studio trưởng thành underground việt nam

iDesign Must-try

Những bức ảnh chụp từ trên cao của Phạm Huy Trung tôn vinh vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam
Những bức ảnh chụp từ trên cao của Phạm Huy Trung tôn vinh vẻ đẹp của vùng nông thôn Việt Nam
Nhiếp ảnh gia Phạm Huy Trung đã sử dụng kỹ thuật của mình để làm nổi bật lịch sử văn hóa phong phú của Việt Nam. Thông qua việc chụp…
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…
Trung Bảo (Fustic): ‘Hãy cứ gọi mình là người làm sáng tạo’
Trung Bảo (Fustic): ‘Hãy cứ gọi mình là người làm sáng tạo’
Bằng ngôn ngữ sáng tạo độc đáo của bản thân, Trung Bảo đang dần xóa nhoà ranh giới giữa âm nhạc và nghệ thuật thị giác, biến hai loại hình…
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Có thể nói, phở là một niềm tự hào của người dân Việt Nam. Nhưng đây không phải lần đầu tiên tinh hoa nước nhà xuất hiện trên Google Doodle.…
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…
Những thông điệp dễ thương ‘mùa khoảng cách’ (Phần 2)
Những thông điệp dễ thương ‘mùa khoảng cách’ (Phần 2)
Mấy hôm nước mình không khỏe cũng là lúc những thông điệp động viên mảnh đất này được gửi đi nhiều nhất, từ người con nơi đây đến người bạn…