20 thiết kế bao bì tràn ngập thiên nhiên (Phần 2)

Tiếp nối phần 1, hãy để tâm hồn mình dịu mát trở lại với những mẫu thiết kế lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên này nhé!

11. Gardeniers

Dầu oliu không những có hương vị thơm ngon mà còn có giá trị tuyệt vời đối với sức khoẻ. Là một phần trong một dự án từ thiện, sản phẩm đã phản ánh được sự khó khăn và cống hiến trong công việc của những người khuyết tật và các nhà sản xuất với quy mô nhỏ. Bao bì được thiết kế bằng hình ảnh các loại rau củ quả tươi thể hiện bản chất của dự án.

12. Snack Noka

Noka mang đến cho khách hàng một túi snack tiện lợi thật nhiều chất dinh dưỡng, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho người sử dụng. Bao bì, được thiết kế bởi Make&Matter, phản ánh phong cách đặc biệt của thương hiệu. Sự tinh khiết và đơn giản của sản phẩm được thể hiện qua bao bì: nguyên liệu chính được chia thành hai nửa và ghép lại thành một khối hoàn chỉnh. Kiểu chữ và bố trí gọn gàng làm nổi bật thành phần nguyên liệu.

13. Cần sa Bloom

Bao bì của loại cần sa làm từ cây gai dầu này đã tạo nên một cơn sốt mới trong cách thức quảng bá sản phẩm. So với sự quảng bá của các hãng thuốc lá, đây thực sự làm một cách làm sáng tạo. Bông hoa nở rộ được in chính diện trên vỏ hộp để quảng cáo cho sản phẩm.

14. Rượu Provoca Wines

Một chai rượu quá đẹp khiến bạn khó lòng có thể bỏ qua. Được thiết kế bởi nhà sản xuất California Makers & Alies, hãng rượu Provaca Wines được bao phủ bởi một khu rừng hoa lá ngọt ngào. Chúng được thiết kế dựa trên hình mẫu thật vì thế đảm bảo những chi tiết trong hình ảnh minh hoạ có độ chính xác cao.

15. Thức uống protein Koia 

Koia là loại thức uống giải khát có nguồn gốc từ thực vật đang gây bão trên thị trường gần đây. Bao bì của chúng được thiết kế lại bởi Interact Boulder nhằm làm nổi bật những thành phần nguyên liệu đầy dinh dưỡng cũng như là những câu chuyện truyền cảm hứng. Với hình tượng vân tay độc đáo được thiết kế như hình ảnh của một chiếc lá, Koia muốn ví sức mạnh, cá tính con người như những tiềm năng đang chờ đợi vươn lên từ những cây non.

16. Dầu Olive Puton Di Leone 

Được trồng, chăm sóc và sản xuất tại Tuscany, thương hiệu dầu oliu này lấy cảm hứng từ cuộc sống của động vật hoang dã sống xung quanh trang trại. Mỗi hình ảnh động vật minh hoạ trên chai được tạo thành từ những dạng hình học, giúp làm tăng thêm chất lượng tuyệt hảo cho loại dầu oliu này. Đồng thời, bảng màu tối kết hợp cùng hình ảnh minh hoạ giúp cho người tiêu dùng liên tưởng đến sự màu mỡ của đất.

17. Xà phòng Ecos

Một dòng xà phòng mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Được thiết kế bởi Liquid Pixel Sudio và nhóm thiết kế của ECOS, sản phẩm thân thiện với môi trường này được làm từ các loài cây carbon trung tính, đóng gói trong những chai trong suốt để mọi người có thể nhìn thấy được sản phẩm. Bởi vì không chứa các chất tạo màu nhân tạo hay chất hoá học gây khó chịu, chúng hoàn toàn tinh khiết và mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên đến cho người tiêu dùng.

18. Mỹ phẩm Snejana Hill và nguồn cảm hứng từ Kyoto

Nói đẹp thôi là vẫn chưa đủ. Dòng sản phẩm này lấy cảm hứng từ thiên nhiên và mô tả lại thiên nhiên một cách thật độc đáo. Trên nền trắng sắc nét, các hình minh hoạ trừu tượng trôi lơ lửng trong không gian, tạo một cái nhìn thanh tao cho thương hiệu. Thiết kế về tổng thể mang đến cảm giác thực và trong trẻo, khiến cho người tiêu dùng cảm thấy như thể chúng chính là vẻ đẹp tự nhiên của họ.

19. Mỹ phẩm thiên nhiên YummYo

Được sản xuất một cách lành mạnh và trông ngon mắt, YummYou là thương hiệu mỹ phẩm hoàn toàn hữu cơ và ăn được. Được thiết kế bởi  Delikatesy&Frykasy, những sản phẩm làm từ dừa đựng trong hũ với hình ảnh minh hoạ tươi vui, giúp người mua biết được các thành phần nguyên liệu bên trong và nhấn mạnh tính tự nhiên của nó.

20. Trà Yojoki

Bao bì được lấy cảm hứng từ một cuốn sách trà 800 năm tuổi. Yojoki sử dụng các loài hoa để thiết kế cho ba loại hộp trà khác nhau. Artisan trắng và đen mang một vẻ đẹp tinh vi, trong khi đó hộp blend lại dùng kỹ thuật màu nước để mang lại vẻ đẹp tươi vui hơn. Còn chai thì mang một vẻ đẹp truyền thống của thực vật.

Nguồn: The Dieline
Người dịch: Ngọc Quỳnh

Cùng tác giả

#Tag

bao bì cảm hứng cây thành thị sản phẩm thiên nhiên thiết kế bao bì

iDesign Must-try

5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
Bài viết được thực hiện bởi TOM MAY thuộc trang tin Creative Boom Năm xu hướng thiết kế này đang tạo nên làn sóng trong thế giới thiết kế bao…
Những hình vẽ tái hiện hệ động thực vật đa dạng của Jo Brown
Những hình vẽ tái hiện hệ động thực vật đa dạng của Jo Brown
Năm 2018, nghệ sĩ kiêm hoạ sĩ minh hoạ Jo Brown bắt đầu lắp đầy cuốn nhật ký thiên nhiên của mình bằng nỗ lực ghi lại những kỳ quan…
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
“Tới hiện tại mình vẫn không nhận bản thân là nhà thiết kế con chữ, mình chỉ tự nhận là người truyền cảm hứng dựa trên các câu chuyện về…
Annemieke Mein - Yêu thương từ những điều nhỏ nhất của thiên nhiên
Annemieke Mein - Yêu thương từ những điều nhỏ nhất của thiên nhiên
Những tác phẩm điêu khắc phi thường của Annemieke Mein phóng to những điều nhỏ bé của thiên nhiên.
Chức năng của Nghệ thuật
Chức năng của Nghệ thuật
Nghệ thuật có tác dụng gì? Câu hỏi về chức năng của nghệ thuật trở nên nổi bật trong đề tài tranh luận này. Liệu nghệ thuật có thể được…
Những bức tranh đá cuội của Justin Bateman: vẻ đẹp của sự vô thường
Những bức tranh đá cuội của Justin Bateman: vẻ đẹp của sự vô thường
Tiếng sóng vỗ, bờ cát mịn, nắng trời và những hòn đá cuội - bản thân chúng đã là những hình ảnh đủ để gợi lên một khoảnh khắc thư…