loading

Quảng cáo Mad Max phiên bản Nhật của Pepsi

Để quảng bá cho sản phẩm J-Cola sắp ra mắt, Pepsi đã dành ngân sách khổng lồ cho những con “quái vật phun lửa” và các ngôi sao đình đám nhất Nhật Bản.


Mới đây, quảng bá cho sản phẩm J-Cola dành riêng cho Nhật Bản, Pepsi đã cho ra mắt đoạn phim quảng cáo chỉ vỏn vẹn 60s nhưng vô cùng ấn tượng, có thể nói đây là “Mad Max” phiên bản Nhật.

Video hoành tráng đậm chất lễ hội truyền thống Nhật Bản này là thành quả của ê-kip cả trăm người, chưa kể 150 vũ công chuyên nghiệp và những ngôi sao sáng giá trong làng giải trí xứ Phù Tang.

Giọng ca chính Sayuri Ishikawa, một trong những ca sĩ enka (diễn ca truyền thống) thành công nhất Nhật Bản.
Nyango Star, linh vật của ban nhạc rock X-Japan cũng tham gia khuấy động.


Âm nhạc hoành tráng trong quảng cáo J-Cola được thực hiện bởi Sugizo, Nyango Star, Sayuri Ishikawa, DJ Rena và KenKen. Họ đều là những tên tuổi và có nhiều đóng góp cho làng giải trí độc nhất vô nhị tại Nhật Bản.

Bao bì của chai Pepsi trong chiến dịch mới


Ngoài màu xanh dương đặc trưng của Pepsi, video quảng cáo còn làm nổi bật yếu tố truyền thống của Nhật Bản qua sự xuất hiện liên tục của sóng thần “The Great Wave from Kanagawa” trên trang phục và cả thân chai J-Cola.
Dưới đây là video hậu trường cho thấy sự công phu của quảng cáo Pepsi J-Cola:

Quá trình dày công chuẩn bị

Nguồn: brandsvietnam

Cùng tác giả

#Tag

con sóng nhật bản pepsi pepsico quảng cáo

iDesign Must-try

/meo meo/ Câu chuyện đằng sau những bức tranh mèo độc đáo của Utagawa Kuniyoshi
/meo meo/ Câu chuyện đằng sau những bức tranh mèo độc đáo của Utagawa Kuniyoshi
Hình ảnh của loài mèo trong hội họa có ý nghĩa gì? Cùng tìm hiểu về Utagwa Kuniyoshi, vị họa sĩ có phong cách vẽ mèo độc đáo của Nhật…
Những que diêm nghịch ngợm trong dự án Stop-motion của Tomohiro Okazaki
Những que diêm nghịch ngợm trong dự án Stop-motion của Tomohiro Okazaki
Với que diêm chúng ta có thể làm gì nhỉ? Châm một ngọn nến, nhóm một mồi lửa. Trí tưởng tượng phong phú như cô bé nọ thì có cả…
Đắm chìm trong những bức ảnh thể hiện tình yêu đại dương của nghệ sĩ Rachael Talibart
Đắm chìm trong những bức ảnh thể hiện tình yêu đại dương của nghệ sĩ Rachael Talibart
Ở Việt Nam, nữ thi sĩ Xuân Quỳnh đã dùng hình ảnh sóng biển và đại dương bao la để thể hiện những trăn trở và băn khoăn về tình…
Chủ nghĩa Nhật Bản: Cảm hứng cho các nghệ sĩ trường phái ấn tượng châu Âu
Chủ nghĩa Nhật Bản: Cảm hứng cho các nghệ sĩ trường phái ấn tượng châu Âu
Được biết đến rộng rãi như phong trào nghệ thuật hiện đại đầu tiên, trường phái Ấn tượng vẫn là một trong những loại hình nghệ thuật phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay. Hầu…
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Phù thủy sáng tạo, đó là danh xưng mà người ta ưu ái dành cho Chris Catchpole – nhà lãnh đạo, giám đốc điều hành của DDB/ Rockstar/ BBDO/ OLPOHA. Sở hữu…
Bunraku - nghệ thuật kịch rối truyền thống Nhật Bản
Bunraku - nghệ thuật kịch rối truyền thống Nhật Bản
Bunraku là gì? Bunraku là một trong những nghệ thuật sân khấu truyền thống của Nhật Bản, được ghi vào Danh sách Di sản văn hóa phi vật thể của…