Ngày Nước Thế Giới

Ngày 22 – 03 hàng năm được chọn là ngày Nước Thế Giới. Mục đích của ngày này là nâng cao nhận thức của con người với nguồn tài nguyên có hạn của trái đất.

iDesign xin giới thiệu đoạn phim ngắn Dirty Water do đạo diễn Clement Beauvais được sản xuất bởi công ty Hush. Phim chỉ dùng nước và mực nhưng đã tạo nên một video vô cùng ấn tượng.


Thêm 1 đoạn phim ngắn có tên Joy Of Destruction (Niềm vui phá hủy) ẩn chứa nhiều ý nghĩa.

Fubiz sưu tầm

Cùng tác giả

#Tag

Commercial Video

iDesign Must-try

Tập 5 PURE NOW Show: Covid-19 có thực sự là cơ hội để đồ họa chuyển động lên ngôi?
Tập 5 PURE NOW Show: Covid-19 có thực sự là cơ hội để đồ họa chuyển động lên ngôi?
Trong tập 5 PURE NOW Show, chúng ta sẽ trò chuyện cùng William Chan – Creative Director/Founder TMRRW và PHUNK studio để lắng nghe về hành trình chinh phục công việc đồ…
William Chan: Người đứng sau hàng loạt thiết kế chuyển động của các thương hiệu quốc tế
William Chan: Người đứng sau hàng loạt thiết kế chuyển động của các thương hiệu quốc tế
Sáng tạo và con đường chinh phục sáng tạo chưa bao giờ là dễ dàng. Và hơn hết, để được các thương hiệu nổi tiếng chọn mặt gửi vàng đối…
Chris Catchpole - cái tên được xướng danh là ‘Phù thủy trong ngành sáng tạo’
Chris Catchpole - cái tên được xướng danh là ‘Phù thủy trong ngành sáng tạo’
“Đừng cố nhồi nhét suy nghĩ rằng mình sẽ làm một ý tưởng gì đó thật hay, thật sáng tạo, bởi nó sẽ đè chết bộ não của bạn. Hãy…
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Cách đây một năm, trong những ngày dịch Covid-19 trở nên căng thẳng nhất trên phạm vi toàn cầu, thương hiệu bia danh tiếng Heineken đã cho ra mắt một…
The Telescope: Đoạn motion ngắn vui nhộn dành cho kênh âm nhạc MTV
The Telescope: Đoạn motion ngắn vui nhộn dành cho kênh âm nhạc MTV
Dự án motion của Matthieu Braccini dành cho kênh truyền hình âm nhạc MTV với chủ đề: tự do. Matthieu Braccini đã chia sẻ một dự án thiết kế motion…
Do you Ringo? - Sống động vị giác cùng bánh quy hai vị
Do you Ringo? - Sống động vị giác cùng bánh quy hai vị
Trải nghiệm mới mẻ cùng quảng cáo năng động của thương hiệu bánh Pavesi. ‘Do you Ringo?’ là video quảng cáo cho sản phẩm Ringo Thin ‘Super Sottile” của thương…