Lofoten Seaweed - Hộp rong biển hữu cơ quan tâm đến tác động môi trường

Bao bì hộp rong biển của Lofoten Seaweed thực hiện bởi by north™.

Toạ lạc tại quần đảo Lofoten phía bắc Na-Uy, Lofoten Seaweed nhắm vào mục tiêu trở thành mắt xích trong chuỗi thức ăn tương lai của con người. Đối tượng khách hàng của thương hiệu là siêu thị và thị trường nhà hàng, họ đòi hỏi phải có một bộ nhận diện linh hoạt và thu hút để ra mắt thương hiệu.

Công ty được thành lập bởi Agelita và Tamara. Một người là con gái đầu của ngư ông ở Lofoten, người thứ hai sinh tại New Zealand, lớn lên với thói quen ăn tảo biển trong mọi bữa vì mẹ cô gốc Nhật.

Chúng tôi phát triển một bộ nhận diện tránh những đặc điểm thường gặp của văn hoá Lofoten, chọn tập trung vào những lợi ích sức khoẻ và đặc tính nổi bật của sản phẩm, môi trường nơi tảo biển được thu hoạch bằng tay, đồng thời pha trộn nét tính cách hài hước, vui nhộn của hai người sáng lập thương hiệu. Giữ được niềm quan tâm với môi trường, chúng tôi đảm bảo tất cả những chất liệu được sử dụng trong bao bì đảm bảo mục đích giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của nhu cầu tiêu dùng đến thiên nhiên.

by north™ là một studio thiết kế toạ lạc tại Bodø, Na-uy, với chuyên môn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bao bì. Cùng với những khách hàng đa dạng, họ tiếp cận thương hiệu với các chiến lược mới mẻ nhằm tạo nên nhiều hình ảnh đáng nhớ, mạnh mẽ và thống nhất. Họ có niềm tin rằng thiết kế tốt đồng nghĩa với việc kinh doanh thành đạt.


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

bao bì branding môi trường rong biển tảo thiết kế đồ án đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Các tác phẩm sắp đặt môi trường tạm thời lấy cảm hứng từ ‘những ham muốn đối lập của con người’ 
Các tác phẩm sắp đặt môi trường tạm thời lấy cảm hứng từ ‘những ham muốn đối lập của con người’ 
Những tấm vải tuyn thanh tao với chuyển động ma mị trên đồng cỏ và dưới những tán cây được ghi lại trong những bức ảnh mới nhất của Thomas…