loading

Lofoten Seaweed - Hộp rong biển hữu cơ quan tâm đến tác động môi trường

Bao bì hộp rong biển của Lofoten Seaweed thực hiện bởi by north™.

Toạ lạc tại quần đảo Lofoten phía bắc Na-Uy, Lofoten Seaweed nhắm vào mục tiêu trở thành mắt xích trong chuỗi thức ăn tương lai của con người. Đối tượng khách hàng của thương hiệu là siêu thị và thị trường nhà hàng, họ đòi hỏi phải có một bộ nhận diện linh hoạt và thu hút để ra mắt thương hiệu.

Công ty được thành lập bởi Agelita và Tamara. Một người là con gái đầu của ngư ông ở Lofoten, người thứ hai sinh tại New Zealand, lớn lên với thói quen ăn tảo biển trong mọi bữa vì mẹ cô gốc Nhật.

Chúng tôi phát triển một bộ nhận diện tránh những đặc điểm thường gặp của văn hoá Lofoten, chọn tập trung vào những lợi ích sức khoẻ và đặc tính nổi bật của sản phẩm, môi trường nơi tảo biển được thu hoạch bằng tay, đồng thời pha trộn nét tính cách hài hước, vui nhộn của hai người sáng lập thương hiệu. Giữ được niềm quan tâm với môi trường, chúng tôi đảm bảo tất cả những chất liệu được sử dụng trong bao bì đảm bảo mục đích giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của nhu cầu tiêu dùng đến thiên nhiên.

by north™ là một studio thiết kế toạ lạc tại Bodø, Na-uy, với chuyên môn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bao bì. Cùng với những khách hàng đa dạng, họ tiếp cận thương hiệu với các chiến lược mới mẻ nhằm tạo nên nhiều hình ảnh đáng nhớ, mạnh mẽ và thống nhất. Họ có niềm tin rằng thiết kế tốt đồng nghĩa với việc kinh doanh thành đạt.


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

bao bì branding môi trường rong biển tảo thiết kế đồ án đồ họa

iDesign Must-try

Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
“Tới hiện tại mình vẫn không nhận bản thân là nhà thiết kế con chữ, mình chỉ tự nhận là người truyền cảm hứng dựa trên các câu chuyện về…
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
‘Eyes as Big as Plates’: Loạt ảnh phản ánh những góc nhìn mới về con người và nơi chúng ta thuộc về
‘Eyes as Big as Plates’: Loạt ảnh phản ánh những góc nhìn mới về con người và nơi chúng ta thuộc về
“Eyes as Big as Plates” là dự án được thực hiện bởi bộ đôi nghệ sĩ Phần Lan – Na Uy Riitta Ikonen và Karoline Hjorth. Bắt đầu với các…