loading

Bồn tắm WESTYLE làm từ vật liệu hữu cơ

WETSTYLE là nhà sản xuất bồn tắm cao cấp tại Montreal, chuyên gia công những chiếc bồn tắm thủ công nhưng mang tinh thần hiện đại và độc đáo.

Mỗi sản phẩm được làm cho đơn hàng đặt từ Canada với sự chú ý kỹ càng đến từng chi tiết; tưởng tượng thế này, họ mất tầm 3-6 tiếng chỉ để chà nhẵn một chiếc bồn tắm!

Bồn tắm WETSTYLE được tạo ra từ vật liệu composite hữu cơ đầu tiên và duy nhất trên thị trường, WETMAR BiO. WETMAR BiO là một hỗn hợp đá thiên nhiên, bằng cách trộn nhựa thực vật và đá khoáng. Nhựa gốc thực vật thay thế chất hoá học hoá thạch thường dùng, tạo nên sự tin cậy cho phía người dùng.

WETSTYLE có hơn 25 năm kinh nghiệm sản xuất bồn tắm composite, vòi rửa và vật dụng nhà tắm để giúp các nhà thiết kế, các chủ khách sạn, nhà phát triển tạo nên không gian nhà tắm sang trọng. Bồn tắm WETSTYLE được thiết kế với chỉ số nhân trắc học và độ thoải mái tuyệt vời giúp khách hàng có những phút giây thư giãn thật sự.


Nguồn: design-milk

Cùng tác giả

#Tag

bồn tắm product design sản phẩm thiết kế vật dụng đồ vật

iDesign Must-try

Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
Vai trò của Nghệ thuật trong Thiết kế sản phẩm
Vai trò của Nghệ thuật trong Thiết kế sản phẩm
Khi một nhà thiết kế bắt đầu làm việc, họ biết trước những gì mình phải đạt được. Họ được thúc đẩy bởi một mục tiêu, một kế hoạch, một…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Tại sao khách hàng lại khó hài lòng đến như vậy?
Tại sao khách hàng lại khó hài lòng đến như vậy?
Có hàng nghìn meme, ảnh gif, video trên internet nói về việc thất vọng khi làm việc với Client (khách hàng). Đặc biệt hơn, nếu chúng đến từ những người…
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
Vì sao Designer cần học cách kể chuyện
Vì sao Designer cần học cách kể chuyện
Từ ngày xưa, những câu chuyện đã là công cụ hiệu quả để kết nối và lưu truyền văn hóa của con người. Những người là Thương gia, nhà thám…