Thương hiệu kính mắt Thanku lấy cảm hứng từ thập niên 80

Định hướng nghệ thuật và thiết đồ hoạ bởi Alejandro Gavancho dành cho bộ nhận diện thương hiệu Thanku lấy cảm hứng từ thập niên 80.

Alejandro Gavancho là một nhà thiết kế đồ hoạ đa lĩnh vực chuyên về thiết kế bao bì thương hiệu, thiết kế biên tập và định hướng nghệ thuật. Anh thích làm việc cùng những khách hàng tò mò và cởi mở với những ý tưởng mới. Thanku, một thương hiệu chuyên sản xuất mắt kính với hơn bề dày lịch sử hơn 10 năm trên thị trường, chính xác là một trong những khách hàng như thế. Mô hình kinh doanh gia đình này đã quyết định thay đổi khách hàng mục tiêu, từ những cửa hàng mắt kính truyền thống sang những thế hệ trẻ hơn.

Sử dụng các yếu tố đồ hoạ, hoạ tiết, và hình ảnh cắt dán, Alejandro Gavancho đã tạo ra một trải nghiệm thị giác trông vừa vui nhộn đồng thời rất chuyên nghiệp. Chất liệu được chọn và lớp phủ trung hoà sự cân bằng tuyệt vời giữa thiết kế tối giản và vẻ thời thượng cần có.

Alejandro Gavancho là một nhà thiết kế đồ hoạ đa lĩnh vực chuyên về thiết kế bao bì thương hiệu, thiết kế biên tập và định hướng nghệ thuật hiện đang sống giữa Lima, Peru và Leeds, vương quốc Anh. Xem nhiều hơn những dự án của anh tại đây.

Nguồn: Weandthecolors

Cùng tác giả

#Tag

Alejandro Gavancho branding mắt kính package design thanku tối giản

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…