loading

Thương hiệu kính mắt Thanku lấy cảm hứng từ thập niên 80

Định hướng nghệ thuật và thiết đồ hoạ bởi Alejandro Gavancho dành cho bộ nhận diện thương hiệu Thanku lấy cảm hứng từ thập niên 80.

Alejandro Gavancho là một nhà thiết kế đồ hoạ đa lĩnh vực chuyên về thiết kế bao bì thương hiệu, thiết kế biên tập và định hướng nghệ thuật. Anh thích làm việc cùng những khách hàng tò mò và cởi mở với những ý tưởng mới. Thanku, một thương hiệu chuyên sản xuất mắt kính với hơn bề dày lịch sử hơn 10 năm trên thị trường, chính xác là một trong những khách hàng như thế. Mô hình kinh doanh gia đình này đã quyết định thay đổi khách hàng mục tiêu, từ những cửa hàng mắt kính truyền thống sang những thế hệ trẻ hơn.

Sử dụng các yếu tố đồ hoạ, hoạ tiết, và hình ảnh cắt dán, Alejandro Gavancho đã tạo ra một trải nghiệm thị giác trông vừa vui nhộn đồng thời rất chuyên nghiệp. Chất liệu được chọn và lớp phủ trung hoà sự cân bằng tuyệt vời giữa thiết kế tối giản và vẻ thời thượng cần có.

Alejandro Gavancho là một nhà thiết kế đồ hoạ đa lĩnh vực chuyên về thiết kế bao bì thương hiệu, thiết kế biên tập và định hướng nghệ thuật hiện đang sống giữa Lima, Peru và Leeds, vương quốc Anh. Xem nhiều hơn những dự án của anh tại đây.

Nguồn: Weandthecolors

Cùng tác giả

#Tag

Alejandro Gavancho branding mắt kính package design thanku tối giản

iDesign Must-try

Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão…