loading

Thiết kế nhận diện cho quán cà phê địa phương với sắc xanh trang nhã

Nick Gardiner đã đặt hàng Midred and Duck để thiết kế bộ nhận diện cho quán cà phê mang tên Granger.

Đặt tên theo con đường Grange nơi quán cà phê toạ lạc, các nhà thiết kế được giao nhiệm vụ tạo ra bộ nhận diện thân thiện dành cho Granger với vẻ tinh tế, khiêm nhu. Đồng thời, thiết kế cần mang những nét đặc trưng của khu phố, tạo cảm giác quen thuộc dành cho dân địa phương.

Họ làm việc sát sao với nhà thiết kế nội thất Kate Lee trong dự án để phát triển bộ nhận diện thị giác có thể trở thành một phần của không gian; để đảm bảo rằng bộ nhận diện hoà hợp với chất liệu và màu sắc sử dụng trong khuôn khổ nội thất.

Sử dụng một bảng màu kem và những sắc trắng ấm áp, điểm sắc với vài màu xanh đặc trưng, họ hoàn chỉnh bộ nhận diện với phần mạ kim loại trắng để kết hợp hài hoà tuyệt đối với không gian.

Ảnh chụp bởi Shelley Horan.

Nguồn: mildredandduck

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding cà phê quán cà phê thiết kế nhận diện

iDesign Must-try

Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Câu chuyện ‘Ngọn gió và chiếc tổ’ đã đi vào từng ngóc ngách quán cà phê September Sài Gòn như thế nào?
Câu chuyện ‘Ngọn gió và chiếc tổ’ đã đi vào từng ngóc ngách quán cà phê September Sài Gòn như thế nào?
September là thương hiệu cafe mà Red5studio đã đồng hành từ không gian đầu tiên. Ở quán cà phê tiếp theo, Red5studio mang câu chuyện “Ngọn gió và chiếc tổ”…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão…