Rocacho - Nhà hàng nướng xây dựng hình ảnh từ thời đại nguyên thuỷ

Rocacho là một nhà hàng nướng mới mở toạ tạc tại khu thương mại sầm uất ở Madrid. Chất lượng nhà hàng phụ thuộc hoàn toàn vào độ tươi ngon của nguyên liệu và dịch vụ thân thiện với khách hàng.

Họ yêu cầu Errestres xây dựng bộ nhận diện mang tính bền vững đẩy bật được phẩm chất thương hiệu: Đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực mộc mạc, đáng nhớ giữa đô thị.

Ý tưởng của các nhà thiết kế là tạo nên một hình ảnh từ những công trình và dụng cụ thời tiền sử. Từ thuở ban sơ, lửa đã là yếu tố quan trọng đối với con người, vì vậy họ tập trung xây dựng hình ảnh nhà hàng như một nơi tổ chức các nghi lễ thần thánh. Qua lịch sử, loài người đã quây quần bên lửa và đồ ăn để ăn mừng thắng trận trong chiến tranh, hay lúc đạt được thoả thuận giữa các bộ lạc, hay nhiều dịp khác nữa.

Các nhà thiết kế muốn tạo nên một bộ nhận diện vững bền có thể trường tồn với xu hướng và thời gian, đưa nhà hàng trở về điểm ban sơ với một chút hơi hướm hiện đại.

Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

brand identity branding graphic design

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…