Bộ nhận diện nhà hàng với ý tưởng từ trạm không gian vũ trụ

Lovnis là một dự án làm mới thương hiệu của những người điều hành tại Taberna Arzábal, dưới hình thức biến hoá các công thức món ăn truyền thống của Tây Ban Nha để nâng tầm chất lượng ẩm thực.

Ý tưởng dự án là kết quả từ tổ hợp tình yêu dành cho ẩm thực cao cấp, một sự kết hợp giữa những chiếc đĩa (trong tiếng Tây Ban Nha: “platos”) và đĩa bay (“platillos”), và cách bố trí nhà bếp như một trạm điều khiển không gian là những yếu tố tạo nên concept này.

Errestres đảm nhiệm phần phát triển toàn bộ concept sáng tạo cũng như kể câu chuyện đằng sau dự án. Bộ nhận diện thể hiện sự hoà trộn giữa những mảnh ghép trông giống bàn phím máy tính. Ứng dụng phát triển được đưa vào bộ văn phòng phẩm của công ty và đồng phục nhân viên, cho đến thực đơn và phần quản lý sáng tạo trong thiết kế nội thất nhà hàng.

Nguồn: Erretres. The Strategic Design Company

Cùng tác giả

#Tag

brand identity graphic design restaurant

iDesign Must-try

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Năm 2022 sắp đến gần và nhiều chuyên gia dự đoán đây là một năm phá vỡ mọi quy tắc về thiết kế đồ họa. Mọi thứ đều phá vỡ và…