Market House - Khu chợ tập trung cung cấp thịt và hải sản cao cấp

Outline thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Market House, nơi đảm bảo cung cấp loại thịt và hải sản chất lượng cao đến khách hàng.

Outline là một studio thiết kế toạ lạc tại Charleston, Nam Carolina. Họ tập trung vào thiết kế bộ nhận diện, thiết kế và phát triển website, cùng trải nghiệm thương hiệu.

Ám ảnh với việc tìm kiếm nguồn thịt và hải sản chất lượng cao, đội ngũ Market House đã kết hợp đam mê cải tiến của mình và dịch vụ khách hàng để tạo nên một khu chợ cung cấp trực-tiếp-đến-khách-hàng vào năm 2018. Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà họp chợ vào thế kỷ 19, nơi nông dân, ngư dân và thợ săn đem vật phẩm đến khu chợ trời, công ty đảm bảo chỉ cung cấp những mặt hàng tốt nhất đến các đầu bếp tại gia.

Về thương hiệu của họ, các nhà thiết kế của Outline thiết kế wordmark lấy cảm hứng từ kiểu chữ sắc bén để tạo nên cảm giác chuyên nghiệp và uy quyền. Nhằm phục vụ cho thẩm mỹ vượt trội của thương hiệu, họ còn sử dụng texture than nhằm tái hiện lại những khâu chuẩn bị kỹ lưỡng – lửa, khói và than – với định hướng chụp hình mang hơi hướng tranh tĩnh vật.

Outline xây dựng concept và thể hiện thông điệp thương hiệu và nội dung, thiết kế web, bao bì và sản phẩm in ấn.

Nguồn: weareoutline

Cùng tác giả

#Tag

brand identity graphic design web/app design website

iDesign Must-try

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…