loading

Giấy vệ sinh dưới hình dáng những loại quả ngon ngọt? Tại sao không?

Nhà thiết kế Kazuaki Kawahara đã tinh nghịch bổ sung thêm một lớp áo ngoài cùng dành các loại vào giấy vệ sinh thông thường với thiết kế bao bì đặc sắc, thứ được tái tạo hình thức hệt như một loại trái cây nhiệt đới chín mọng.

Kawahara hình thành ý tưởng này từ các công ty và cửa hàng Nhật Bản, những người thường tặng một cuộn giấy vệ sinh cho khách hàng như một món quà mới lạ và là dấu hiệu của sự đánh giá cao. Với điều này, ‘giấy vệ sinh trái cây’ đã ra đời với mục đích mang lại nụ cười cho bất cứ ai nhìn thấy hoặc nhận được nó.

Tại Nhật Bản, các công ty và cửa hàng thường tặng giấy vệ sinh cho khách hàng như một món quà mới lạ

giấy được in ấn rực rỡ sẽ trở thành một tờ giấy hình chữ nhật và bằng cách gói và hoàn thiện bằng cách nhồi các đầu vào giữa, hình dạng đặc trưng của trái cây được nhận biết. kết quả cho thấy mô tả ba chiều về mặt cắt ngang của quả kiwi, dâu tây, dưa hấu hoặc cam.

Bốn loại trái cây có sẵn bao gồm: kiwi, dâu tây, dưa hấu và cam
Giấy có dạng hình chữ nhật và dễ dàng cuộn và nhồi vào giữa để tạo thành mặt cắt ngang của quả
“Tôi đã cố gắng thiết kế để mang lại nụ cười ngay lập tức trên khuôn mặt cho bất kỳ ai khi nhìn thấy nó” – Kazuaki Kawahara

Người dịch: Nam Vu

Nguồn: designboom

Cùng tác giả

#Tag

design designer graphic design inspiration packaging design

iDesign Must-try

Hiếu Vũ: Âm nhạc & sự chuyển động, khoảnh khắc chủ chốt cho câu chuyện
Hiếu Vũ: Âm nhạc & sự chuyển động, khoảnh khắc chủ chốt cho câu chuyện
Những chuyển động sáng tạo của vật thể được Hiếu Vũ lấy cảm hứng từ đời thường, đặc biệt là về âm nhạc. Tiếp sau đó là khoảnh khắc chủ…
Tại sao Vaporwave được coi là xu hướng thiết kế năm 2023
Tại sao Vaporwave được coi là xu hướng thiết kế năm 2023
 Vaporwave là phong trào nghệ thuật kỹ thuật số đang khuấy động nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, thiết kế, thời trang, video và hơn thế nữa. Trong bài viết…
Cheryl Vo: ‘Trước khi thiết kế, mình luôn hỏi tại sao?’
Cheryl Vo: ‘Trước khi thiết kế, mình luôn hỏi tại sao?’
Tính khái niệm trong Design Decisions (tạm dịch: Quyết định thiết kế) của một thiết kế hay là hành trình những cảm xúc Cheryl Vo sẽ được mở khóa từ…
Bộ nhận diện sang trọng và lạ mắt cho sản phẩm nhang ‘Nguyện’
Bộ nhận diện sang trọng và lạ mắt cho sản phẩm nhang ‘Nguyện’
Với tên sản phẩm Nguyện (trong “cầu nguyện”, “ước nguyện”), team thực hiện dự án đã nghiên cứu, tìm kiếm trong rất nhiều từ ngữ Hán-Việt để lựa chọn một…
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
“Tới hiện tại mình vẫn không nhận bản thân là nhà thiết kế con chữ, mình chỉ tự nhận là người truyền cảm hứng dựa trên các câu chuyện về…
Thiết kế đồ hoạ là Nghệ thuật
Thiết kế đồ hoạ là Nghệ thuật
Chúng ta đã cùng tìm hiểu đâu là những điểm khác nhau nhằm phân biệt giữa Nghệ thuật và Thiết kế. Nhưng xét cho cùng, Thiết kế có được coi…