loading

Giấy vệ sinh dưới hình dáng những loại quả ngon ngọt? Tại sao không?

Nhà thiết kế Kazuaki Kawahara đã tinh nghịch bổ sung thêm một lớp áo ngoài cùng dành các loại vào giấy vệ sinh thông thường với thiết kế bao bì đặc sắc, thứ được tái tạo hình thức hệt như một loại trái cây nhiệt đới chín mọng.

Kawahara hình thành ý tưởng này từ các công ty và cửa hàng Nhật Bản, những người thường tặng một cuộn giấy vệ sinh cho khách hàng như một món quà mới lạ và là dấu hiệu của sự đánh giá cao. Với điều này, ‘giấy vệ sinh trái cây’ đã ra đời với mục đích mang lại nụ cười cho bất cứ ai nhìn thấy hoặc nhận được nó.

Tại Nhật Bản, các công ty và cửa hàng thường tặng giấy vệ sinh cho khách hàng như một món quà mới lạ

giấy được in ấn rực rỡ sẽ trở thành một tờ giấy hình chữ nhật và bằng cách gói và hoàn thiện bằng cách nhồi các đầu vào giữa, hình dạng đặc trưng của trái cây được nhận biết. kết quả cho thấy mô tả ba chiều về mặt cắt ngang của quả kiwi, dâu tây, dưa hấu hoặc cam.

Bốn loại trái cây có sẵn bao gồm: kiwi, dâu tây, dưa hấu và cam
Giấy có dạng hình chữ nhật và dễ dàng cuộn và nhồi vào giữa để tạo thành mặt cắt ngang của quả
“Tôi đã cố gắng thiết kế để mang lại nụ cười ngay lập tức trên khuôn mặt cho bất kỳ ai khi nhìn thấy nó” – Kazuaki Kawahara

Người dịch: Nam Vu

Nguồn: designboom

Cùng tác giả

#Tag

design designer graphic design inspiration packaging design

iDesign Must-try

5 con đường khác nhau để trở thành designer
5 con đường khác nhau để trở thành designer
Khi nói đến việc xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, có vô số con đường khác nhau để người ta có thể đi theo. Trong bài viết này,…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Phương Quỳnh là nữ họa sĩ trẻ đứng sau những bức tranh hay bìa sách với nét vẽ dễ thương, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho người…
Tương lai nào dành cho các nhà thiết kế UX và UI?
Tương lai nào dành cho các nhà thiết kế UX và UI?
Trong suốt thập kỷ qua, thế giới đã gắn liền với kỹ thuật số hơn bao giờ hết. Đại dịch toàn cầu chỉ càng đẩy nhanh xu hướng đó. Do…
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
100 người làm trong ngành sáng tạo trên toàn cầu đã chia sẻ những niềm vui của đời thường qua dự án tranh 100 Days of Gratitude (100 Ngày tỏ…
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Gần đây, bộ tranh Everyday Olympic (Ngày nào cũng là Olympic) của Adrian Hogan được hưởng ứng và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh tinh thần sáng…