Giấy vệ sinh dưới hình dáng những loại quả ngon ngọt? Tại sao không?

Nhà thiết kế Kazuaki Kawahara đã tinh nghịch bổ sung thêm một lớp áo ngoài cùng dành các loại vào giấy vệ sinh thông thường với thiết kế bao bì đặc sắc, thứ được tái tạo hình thức hệt như một loại trái cây nhiệt đới chín mọng.

Kawahara hình thành ý tưởng này từ các công ty và cửa hàng Nhật Bản, những người thường tặng một cuộn giấy vệ sinh cho khách hàng như một món quà mới lạ và là dấu hiệu của sự đánh giá cao. Với điều này, ‘giấy vệ sinh trái cây’ đã ra đời với mục đích mang lại nụ cười cho bất cứ ai nhìn thấy hoặc nhận được nó.

Tại Nhật Bản, các công ty và cửa hàng thường tặng giấy vệ sinh cho khách hàng như một món quà mới lạ

giấy được in ấn rực rỡ sẽ trở thành một tờ giấy hình chữ nhật và bằng cách gói và hoàn thiện bằng cách nhồi các đầu vào giữa, hình dạng đặc trưng của trái cây được nhận biết. kết quả cho thấy mô tả ba chiều về mặt cắt ngang của quả kiwi, dâu tây, dưa hấu hoặc cam.

Bốn loại trái cây có sẵn bao gồm: kiwi, dâu tây, dưa hấu và cam
Giấy có dạng hình chữ nhật và dễ dàng cuộn và nhồi vào giữa để tạo thành mặt cắt ngang của quả
“Tôi đã cố gắng thiết kế để mang lại nụ cười ngay lập tức trên khuôn mặt cho bất kỳ ai khi nhìn thấy nó” – Kazuaki Kawahara

Người dịch: Nam Vu

Nguồn: designboom

Cùng tác giả

iDesign Must-try

/nhân vật/ Rohan Dahotre, hoạ sĩ đam mê thiên nhiên và muông thú
/nhân vật/ Rohan Dahotre, hoạ sĩ đam mê thiên nhiên và muông thú
Hoạ sĩ kiêm nhà thiết kế đồ hoạ người Ấn Độ Rohan Dahotre rất đam mê thiên nhiên và thế giới hoang dã. Những tác phẩm của anh thể hiện…
Shingo Tamagawa - Dành 3 năm tìm lại bản thân với Puparia
Shingo Tamagawa - Dành 3 năm tìm lại bản thân với Puparia
Vào đầu năm 2021, tác phẩm Puparia đã trở thành một hiện tượng trên các diễn đàn anime. Cùng tìm hiểu trong bộ phim này có gì thú vị nhé!
Bảng chữ cái tạo hình từ các cặp đôi trong tư thế Kama Sutra của Malika Favre
Bảng chữ cái tạo hình từ các cặp đôi trong tư thế Kama Sutra của Malika Favre
“Tôi hy vọng rằng cuốn sách này sẽ được trưng bày một cách đầy tự hào trên kệ và bàn trà, được chia sẻ và thưởng thức một cách riêng…
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
Dự án branding này là tâm huyết của đội ngũ From CauDat và Vũ Agency, được xây dựng nên từ đam mê và lòng tin vào một thương hiệu cà…
Bộ cọ vẽ sứ đẹp như một tác phẩm nghệ thuật đến từ Oornament Studio
Bộ cọ vẽ sứ đẹp như một tác phẩm nghệ thuật đến từ Oornament Studio
Landscape Tail là một bộ cọ vẽ bằng sứ do Oornament Studio thiết kế, vừa là đồ vật mang tính chức năng vừa là một tác phẩm điêu khắc tô…
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo…