loading

Bộ nhận diện tươi mát dành cho thương hiệu xuất khẩu chanh Rey Limón

Menta Picante thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu xuất khẩu chanh Rey Limón.

Rey Limón là một công ty xuất khẩu chanh Persia ra thị trường thế giới như Mỹ và châu Âu. Công ty toạ lạc tại Atotonilco el Alto, một thị trấn với sản lượng chanh ngày càng tăng. Họ ứng dụng công nghệ bằng các máy bay không người lái và ứng dụng để giám sát sức khoẻ cây trồng, vì vậy họ có thể cho ra sản lượng cao đạt mức hiệu quả nhất.

Bộ nhận diện dựa trên ý tưởng về một cộng đồng nông dân gồm cả đất và môi trường. Menta Picante tạo ra một loạt các hình minh hoạ thể hiện ý tưởng này và đồng thời có thể tạo thành những họa tiết để tái hiện các ý tưởng khác của thương hiệu. Bảng màu ấm với cách sử dụng tông đất mà họ lấy cảm hứng từ môi trường sống của cây.

Nhìn chung, đây là một thương hiệu thân thiện và mới mẻ trên thị trường với ý thức cao về tầm quan trọng của đất, nơi cây hấp thụ chất dinh dưỡng để đơm hoa kết trái.

Menta Picante là cặp vợ chồng đồng thời là nhà thiết kế đạt giải thưởng đam mê việc tạo ra phép màu bằng thiết kế. Họ hiện đang sống tại Guadalajara, México, ngôi nhà của rượu Tequila và Tortas Ahogadas. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding chanh Menta Picante mexico persia Rey Limón thương hiệu

iDesign Must-try

Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
60 dặm tương đương gần 100 km, quãng đường đủ xa cho ta một chuyến hành trình liên tỉnh đáng nhớ. Nhưng con số đó cũng liên quan mật thiết…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…