Bộ nhận diện tươi mát dành cho thương hiệu xuất khẩu chanh Rey Limón
Menta Picante thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu xuất khẩu chanh Rey Limón.
Rey Limón là một công ty xuất khẩu chanh Persia ra thị trường thế giới như Mỹ và châu Âu. Công ty toạ lạc tại Atotonilco el Alto, một thị trấn với sản lượng chanh ngày càng tăng. Họ ứng dụng công nghệ bằng các máy bay không người lái và ứng dụng để giám sát sức khoẻ cây trồng, vì vậy họ có thể cho ra sản lượng cao đạt mức hiệu quả nhất.

Bộ nhận diện dựa trên ý tưởng về một cộng đồng nông dân gồm cả đất và môi trường. Menta Picante tạo ra một loạt các hình minh hoạ thể hiện ý tưởng này và đồng thời có thể tạo thành những họa tiết để tái hiện các ý tưởng khác của thương hiệu. Bảng màu ấm với cách sử dụng tông đất mà họ lấy cảm hứng từ môi trường sống của cây.
Nhìn chung, đây là một thương hiệu thân thiện và mới mẻ trên thị trường với ý thức cao về tầm quan trọng của đất, nơi cây hấp thụ chất dinh dưỡng để đơm hoa kết trái.
















Menta Picante là cặp vợ chồng đồng thời là nhà thiết kế đạt giải thưởng đam mê việc tạo ra phép màu bằng thiết kế. Họ hiện đang sống tại Guadalajara, México, ngôi nhà của rượu Tequila và Tortas Ahogadas. Xem nhiều hơn những tác phẩm của họ tại đây.
Nguồn: Behance
iDesign Must-try

Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS

Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’

Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng

PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
