Bộ nhận diện đầy tươi sáng của đồ trang trí nhà cửa Ápice

Ápice tạo ra những đồ trang trí nhà ở bằng tay tuyệt đẹp, lấy cảm hứng từ đồ thủ công truyền thống Mexico, với điểm xuyết một chút thiết kế Bắc Âu.

Một bộ sưu tập được tuyển chọn từ những tác phẩm đầy công năng có thể chịu được thử thách thời gian, đem đến nét tối giản cho bất cứ không gian nào.

Menta nghĩ ra tên thương hiệu, Ápice. Apex trong tiếng Tây Ban Nha không chỉ có nghĩa là điểm cao nhất mà còn chỉ điểm mũi nhọn của thứ gì đó, và đồng thời là dấu của một con chữ. Ápice là bức chân dung tái hiện hoàn hảo thương hiệu kỹ lưỡng chăm chút cho từng chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Phần logotype gợi tả cảm giác về không gian tự nhiên. Biểu tượng là sự tổng hợp toàn bộ chữ A với dấu âm của wordmark. Phần mạ vàng đem đến vẻ ấm áp và thời thượng xuyên suốt bộ văn phòng phẩm. Cuối cùng, họ vẽ một loạt tranh minh hoạ bằng tay, để tô điểm thêm cho ý tưởng đưa về nhà một thứ gì đó từ bên ngoài.

Nguồn: Menta .

Cùng tác giả

#Tag

brand identity branding graphic design

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…