loading

Bộ nhận diện đầy chất pháp của nhà hàng Little Prince tại New York

Little Prince là một quán ăn đáng yêu toạ lạc tại khu phố Soho ở thành phố New York, cung cấp các lựa chọn ẩm thực không theo kiểu Pháp truyền thống mà cách tân hơn như món súp burger hành trứ danh sẽ đi kèm hành cháy caramel và phô mát gruyère.

Little Prince phục vụ những sản phẩm đặc trưng của Pháp và bia địa phương cùng cocktail theo mùa. Cách cắm hoa độc đáo của nhà hàng giúp nổi bật thêm không gian tươi sáng trên nền cửa sổ lớn đụng trần nhìn ra con đường Prince Street tấp nập. Những đường viền trên tường màu caramel và thanh gỗ được thắp sáng bằng những chiếc đèn treo cổ điển. Gạch lát sàn vẽ tay cũng là một trong những yếu tố hoàn hảo để tạo ra không khí ấm cúng cho nhà hàng.

Khi Menta được yêu cầu thiết kế lại bộ nhận diện của Little Prince, họ rất hứng khởi với nhiệm vụ đem chút vẻ tinh tế kiểu Pháp vào trong nhà hàng. Họ thiết kế wordmark riêng thể hiện tinh thần đặc trưng của thương hiệu, theo đó là một loạt những ấn phẩm bao gồm thực đơn, danh thiếp và nhãn dán cho món uống lạnh. Họ được truyền cảm hứng bởi những chiếc áo Breton sọc xanh cổ điển, đem vào chút ít màu đỏ và kết hợp cùng một vài câu nói vui nhộn sử dụng typeface đương đại.

Menta là một studio thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Mexico chuyên về bao bì và nhận diện thương hiệu. Họ tôn vinh tinh thần đơn giản mang phong vị hoài cổ.

Xem nhiều hơn những dự án của Menta tại BehanceFacebook, và Instagram.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding little prince menta New York Pháp

iDesign Must-try

Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Lời tri ân của hoạ sĩ Jiaqi Wang dành cho các nhà hàng đã giúp New York tiếp tục hoạt động trong dịch Covid-19
Lời tri ân của hoạ sĩ Jiaqi Wang dành cho các nhà hàng đã giúp New York tiếp tục hoạt động trong dịch Covid-19
Các nhà hàng với nền ẩm thực đa dạng và phong phú đã luôn là mạch máu của New York. Trong khoảng thời gian thành phố phải đóng cửa vì…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…