Bộ nhận diện đầy chất pháp của nhà hàng Little Prince tại New York

Little Prince là một quán ăn đáng yêu toạ lạc tại khu phố Soho ở thành phố New York, cung cấp các lựa chọn ẩm thực không theo kiểu Pháp truyền thống mà cách tân hơn như món súp burger hành trứ danh sẽ đi kèm hành cháy caramel và phô mát gruyère.

Little Prince phục vụ những sản phẩm đặc trưng của Pháp và bia địa phương cùng cocktail theo mùa. Cách cắm hoa độc đáo của nhà hàng giúp nổi bật thêm không gian tươi sáng trên nền cửa sổ lớn đụng trần nhìn ra con đường Prince Street tấp nập. Những đường viền trên tường màu caramel và thanh gỗ được thắp sáng bằng những chiếc đèn treo cổ điển. Gạch lát sàn vẽ tay cũng là một trong những yếu tố hoàn hảo để tạo ra không khí ấm cúng cho nhà hàng.

Khi Menta được yêu cầu thiết kế lại bộ nhận diện của Little Prince, họ rất hứng khởi với nhiệm vụ đem chút vẻ tinh tế kiểu Pháp vào trong nhà hàng. Họ thiết kế wordmark riêng thể hiện tinh thần đặc trưng của thương hiệu, theo đó là một loạt những ấn phẩm bao gồm thực đơn, danh thiếp và nhãn dán cho món uống lạnh. Họ được truyền cảm hứng bởi những chiếc áo Breton sọc xanh cổ điển, đem vào chút ít màu đỏ và kết hợp cùng một vài câu nói vui nhộn sử dụng typeface đương đại.

Menta là một studio thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Mexico chuyên về bao bì và nhận diện thương hiệu. Họ tôn vinh tinh thần đơn giản mang phong vị hoài cổ.

Xem nhiều hơn những dự án của Menta tại BehanceFacebook, và Instagram.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding little prince menta New York Pháp

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Thổi gió cho tâm hồn, thế giới mộng mơ của KangHee Kim
Thổi gió cho tâm hồn, thế giới mộng mơ của KangHee Kim
Có nét gì đó siêu thực, với độ sáng, sắc độ và đường nét rõ ràng, đó là những bức ảnh của KangHee Kim. KangHee Kim là một nhiếp ảnh…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…