loading

Bộ nhận diện minh hoạ thời thơ ấu của đầu bếp nhà hàng sang trọng Elly’s

Bộ nhận diện dành cho nhà hàng cao cấp Elly’s mang màu sắc vui nhộn và đầy tính trừu tượng được thiết kế bởi studio Futura.

Elly’s là một nhà hàng cao cấp toạ lạc tại thành phố Mexico. Cảm hứng của studio Futura cho dự án này bắt nguồn từ những trải nghiệm sống đã hình thành nên đầu bếp Elly ngày hôm nay.

Đối với bộ nhân diện thương hiệu, họ muốn tạo ra sự tương phản giữa phần typography tái lập theo thập niên 30 và những chi tiết viết tay theo phong cách ngộ nghĩnh. Kết quả các nhà thiết kế tạo ra được những hình ảnh vui nhộn, ngộ nghĩnh và đồng thời cũng vô cùng sắc sảo.

Để cân bằng giữa nét ngô nghê với sự tinh tế trong tinh thần thương hiệu, họ đã sử dụng typeface serif với chi tiết đương đại cho phần in ấn, cân bằng với các chữ viết thường, gợi nhắc về các yếu tố đồ hoạ vui nhộn.

Futura còn tạo ra hình minh hoạ dựa trên tuổi thơ của Elly bằng cách trừu tượng hoá các ký ức này thành những hình ảnh vui nhộn và tinh nghịch. Tất cả hoà quyện với nhau tạo nên một nhà hàng Elly’s mang đầy nét hoài cổ trong hình hài hiện đại.

*Futura là một studio thiết kế được thành lập vào năm 2008 bởi Vicky González và Iván García. Sự giao nhau giữa hai ngành nghề và cách làm việc đã tạo nên cách tiếp cận độc đáo của họ đến với mỗi dự án. Xem nhiều hơn những project của họ tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding futura nhà hàng thiết kế thương hiệu

iDesign Must-try

Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
 “Tôi nghĩ rằng vai trò của một giám đốc sáng tạo, một người giám đốc là tổ chức, sắp xếp nhiều con người để họ trở nên thông minh và…