Kvadrat - Nhà hàng thức ăn nhanh đậm đà hương vị
Một sự kết hợp tuyệt vời giữa hai nhân tố – một người thích nấu những bữa ăn truyền thống giàu tưởng tượng, một người thích thưởng thức những bữa ăn ngon càng sớm càng tốt!
KVADRAT REAL
ROME PIZZA-BAR
Công ty thực hiện bộ nhận diện: Maxim Alimkin
Website: Basov Design Bureau
Chuyển động và thị giác: Constantin Bolimond
Diễn hoạt: Nastia Zubova
Theo như thống kê, Rome không chỉ là thành phố ấm áp nhất, mà còn là nơi thân thiện nhất châu Âu về thức ăn đường phố.
Phần lớn thời gian người dân nơi đây đều ra đường và họ cực am hiểu về thức ăn đường phố. Chúng tôi có hai người Rome trong nhóm mình, và một định mệnh đã xảy ra tại Moscow. Một người trong số đó là đầu bếp, người còn lại – là một nhà tư vấn kinh doanh. Một người thích nấu bữa ăn truyền thống giàu tính tưởng tượng, một người thích thưởng thức những bữa ăn ngon càng sớm càng tốt!
Vậy nên “Hình Vuông” ra đời – một concept giữa thức ăn nhanh hảo hạng, cho những ai yêu thích thức ăn nhanh ngon miệng.
Trong bộ nhận diện, chúng tôi chọn hình vuông là thành phần định hình phong cách. Nhưng do tính chất hình vuông khá tĩnh tại, và concept lại dành cho thương hiệu thức-ăn-nhanh-đường-phố, chúng tôi đã tạo ra một phong cách năng động hết mức có thể.
Về phần logo, với việc quy tụ và thêm thắt các chi tiết, chúng tôi tạo ra một phong cách năng động và tươi sáng.
Logo được dùng trong rất nhiều cách: toàn bộ, ngắn gọn (đặc biệt cho hộp ¼ miếng pizza), theo chiều ngang cho biển hiệu và các văn bản.
Hình vuông được sử dụng làm thành phần trong rất nhiều nơi: Thực đơn, danh thiếp, đĩa và các khay đựng thức ăn.
Bộ 12 hình vuông hoạ tiết được thiết kế như những thành phần bổ trợ cho phong cách.
Các hoạ tiết ăn khớp hoàn hảo trong đồ nội thất và chén dĩa của nhà hàng, thậm chí cả túi và bao bì. Chúng giúp truyền đạt sự đặc trưng của thương hiệu và gợi mở khả năng sáng tạo đối với nhà hàng: Có rất nhiều phương thức áp dụng, hoàn toàn không bị nhàm chán và luôn thống nhất về mặt đồ hoạ.
Màu sắc được chọn lựa dựa trên món pizza: Phô mai – vàng, đỏ – cà chua, và xanh lá – húng quế tây.
Website
Website được phát triển bởi nhóm Basovdesign.com.
Đồ hoạ dễ dàng được chuyển hoá vào kỹ thuật số – các hoạ tiết được sử dụng tiết chế hơn so với sản phẩm bên ngoài, nhưng liên kết rõ ràng dễ đọc với những thành phần khác.
- NNNeuron và bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm tao nhã
- Câu chuyện từ LMNOP – nơi khách hàng là bạn và sáng tạo là nguồn vui
- Bicnic – một nhà hàng hai nhịp sống
Nguồn: Behance