Các kênh YouTube ‘aesthetic’ đậm tính nghệ thuật

Trong thế giới vô cùng phong phú trên nền tảng YouTube, có những kênh mang màu sắc thẩm mỹ có sức thu hút rất riêng. Không chỉ sở hữu những hình ảnh bắt mắt, nội dung của rất nhiều video cũng có thể đem đến năng lượng tích cực, cảm hứng làm việc hoặc giây phút thư giãn về tâm trí cho khán giả. Hãy thử khám phá về một số vlogger thể hiện gu nghệ thuật qua kênh YouTube của họ ngay bên dưới nhé!

The Cottage Fairy

Như cái tên của kênh, các video của The Cottage Fairy đã truyền cảm hứng cho những người khao khát cuộc sống thanh bình, chậm rãi tại một ngôi làng, nơi có thể ngắm bầu trời đêm đầy sao và ban ngày đi hái những bông hoa núi rực rỡ. Người chủ kênh Paola M. là một họa sĩ, vốn ban đầu làm YouTube để chia sẻ về quá trình vẽ tranh của mình.

Sisu – Silent Vlogs

Sisu Silent Vlogs là kênh YouTube do một cặp vợ chồng người Hàn Quốc sống tại Mỹ sản xuất. Họ được truyền cảm hứng từ Sueddu, HaegreendalHamimommy, những người sáng tạo vlog aesthetic hàng đầu cùng thể loại. Căn hộ rộng rãi với tông màu trắng, be chủ đạo là khung cảnh nền để họ thoả sức phát huy khả năng tạo ra những khung hình điện ảnh, âm thanh ASMR êm dịu và các bản nhạc thư giãn.

Jusuf

Jusuf hay Jasmine là một YouTuber đến từ Thụy Sĩ, với phong cách edit video và kể chuyện mang lại cảm xúc. Cô ấy thường đăng nội dung về những chuyến đi, đời sống, nhiếp ảnh, lookbook, sở thích may quần áo,… Em gái Jusuf – Nadine cũng có một kênh YouTube riêng mang tên Nae với phong cách thẩm mỹ bắt mắt.

Kristine

Tông màu chủ đạo của các video do Kristine, đến từ Philippines thực hiện, là màu hồng yêu đời và tươi sáng. Các chủ đề video của cô ấy rất đa dạng, từ vlog đến âm nhạc hay K-pop.

linh truong

Linh Truong đang sống tại Mỹ, mang đến những videos về daily vlog, vẽ vời, room tour… với tông màu vintage rực rỡ. Phòng riêng của cô được trang trí bắt mắt và từng trở nên rất nổi tiếng.

KINDACOOL

Một cô nàng “it-girl” Hàn Quốc có cuộc sống trong mơ, đi du lịch, mua sắm, chill và chăm sóc bản thân mỗi tối,…Các video của cô nàng bắt đầu bằng câu “Un film de Linda” – “Một bộ phim của Linda”, có những khung hình đẹp, màu sắc nịnh mắt và nhạc hay, phù hợp với từng khoảnh khắc.

Diệp Minh

Hiện đang sinh sống và làm việc tại Pháp, những nét đẹp về cảnh quan, đời sống của đất nước này được thu lại dưới ống kính dịu dàng của Diệp Minh.

Culinary Frank

Nếu yêu thích ẩm thực, có thể bạn đã biết đến kênh của Frank, đi theo thể loại ASMR Cooking. Frank Phạm sinh ra và lớn lên tại TP.Hồ Chí Minh, hiện đang là đầu bếp, food blogger tại Melbourne. Những video nấu ăn của anh có tông màu đơn giản, và phần âm thanh thực đem lại hiệu ứng ngon miệng, thư giãn.

May Daybyday

Bắt đầu từ việc hâm mộ những daily vlog hay vlog dạy nấu ăn ASMR của các Youtuber người Hàn Quốc, hay hai kênh The Hanoi ChamomileFrank Culinary, May (My Lưu) đang làm việc trong lĩnh vực marketing ở Canada, đã mở một kênh riêng. Cô được truyền cảm hứng từ những video không chỉ đẹp về mặt hình thức, mà còn mang đến những thông điệp hay về sức khỏe tâm thần, sự bình yên, lối sống tối giản.

Những kênh YouTube nổi bật khác

  • Her 86m2
  • Elena Taber
  • Audrie Storme
  • Haruday
  • My20s
  • Rachel Aust
  • Bestdressed
  • Conan Gray
  • Nayna Florence
  • Onyi Moss
  • Dustin Vuong
  • Cari Cake
  • Choki
  • Dobochobo
  • Bienghe
  • Benji Plant
  • Solitary Wooseok
  • Dressmonsta
  • Leah’s Fieldnotes

Thực hiện: 19August

Cùng tác giả

#Tag

19August aesthetic vlog vlogger youtuber

iDesign Must-try

/ai đi/: Triển lãm The Grapevine Selection 2023 - Những điểm sáng mới của nghệ thuật Việt Nam thời kỳ hậu đại dịch
/ai đi/: Triển lãm The Grapevine Selection 2023 - Những điểm sáng mới của nghệ thuật Việt Nam thời kỳ hậu đại dịch
The Grapevine Selection (Lựa chọn của Hanoi Grapevine) được khởi xướng bởi người sáng lập – nghệ sĩ Canada Brian Ring vào cách đây đúng 10 năm, năm 2013. Chuỗi…
Không gian ký ức Hà Nội trong tranh của Trần Nam Long
Không gian ký ức Hà Nội trong tranh của Trần Nam Long
Trần Nam Long vĩnh viễn đánh mất thính lực sau một trận ốm khi mới một tuổi. Vài năm sau, em nhận chẩn đoán bị tự kỷ thể tăng động…
Kasaya - nhà hàng chay với thiết kế lấy cảm hứng từ vạt áo cà sa
Kasaya - nhà hàng chay với thiết kế lấy cảm hứng từ vạt áo cà sa
Công trình được xây dựng trên khu đất 20x20m của phố Hàng Than (Hà Nội), với 8 tầng, trong đó 4 tầng nhà hàng, 1 tầng khối phụ trợ –…
/ai đi/ Triển lãm sinh viên Monster Lab 2023: Chiêm ngưỡng tác phẩm đến từ các mầm non thiết kế
/ai đi/ Triển lãm sinh viên Monster Lab 2023: Chiêm ngưỡng tác phẩm đến từ các mầm non thiết kế
/ai đi/ – Chuyên mục check-in các địa điểm sáng tạo, nghệ thuật của iDesign Với thông điệp Monster-pieces to Masterpieces, triển lãm là nơi quy tụ những tác phẩm…
Ai là người thiết kế poster cho bộ phim đại thắng tại Oscar 2023?
Ai là người thiết kế poster cho bộ phim đại thắng tại Oscar 2023?
Tại mùa Oscar vừa qua, bộ phim “Everything Everywhere All At Once” (Cuộc chiến đa vũ trụ) do Dan Kwan và Daniel Scheinert viết kịch bản và đạo diễn, đã…
Tìm hiểu về cha đẻ nguyên tác Gia đình Addams, những nhân vật gây bão màn ảnh năm qua
Tìm hiểu về cha đẻ nguyên tác Gia đình Addams, những nhân vật gây bão màn ảnh năm qua
Gia đình Addams, những hình tượng nhân vật vốn quen thuộc của văn hoá đại chúng Mỹ đang nhận được nhiều quan tâm, sau khi serie ngoại truyện Wednesday về…