Những tác phẩm ấn tượng nhất trên zideanART

ZideanArt có thể nói là 1 trang Web tập trung được khá nhiều bạn yêu thiết kế tại Việt Nam. Trang web là nơi các bạn yêu thiết kế được tự do giao lưu, học tập những kỹ thuật mới, suốt chiều dài hoạt động rất nhiều tác phẩm đã được gửi, và được bình chọn. Chúng tôi xin liệt kê những tác phẩm tốt nhất được đăng trên zideanArt để bạn thưởng thức.

Bạn có thể click lên mỗi hình để liên kết tới nơi upload tác phẩm và xem chất lượng tốt hơn.

Những câu chuyện của bà

Tác phẩm này làm tôi nhớ đến những phác thảo bài tranh khắc gỗ, hay sơn khắc, hoặc sơn mài. Vì những đề tài dân gian luôn phong phú và cần một lối thể hiện mộc mạc, chân chất. Tác giả đã liệt kê rất nhiều câu truyện như Thánh Gióng, Hồ Gươm, Âu cơ và Lạc Long Quân, Chú Cuội, sự tích Dưa Hấu,…Tôi mong chờ tác giả thể hiện màu cho tác phẩm, hoặc chọn chất liệu nào để thể hiện. Nhưng bản mộc này cũng vô cùng đáng xem.

Sau trận chiến


Một tác phẩm của Nguyễn Thành Phong. Khung cảnh của bức tranh trầm buồn và có gì đó rối bời. Người lính áo vải nổi bật nhất nhìn xa xăm khiến chúng ta dễ hình dung tâm trạng của người lính mong ngóng về nhà với gia đình sau trận chiến sống còn. Tác phẩm gây ấn tượng bởi cảm xúc đọng lại.

Moncomik

Lối vẽ và cách thể hiện mang đậm ảnh hưởng bởi truyện tranh Nhật. Tác phẩm được người xem yêu thích chính vì những nét vẽ thuần thục và có hồn . Nếu chú ý sáng tối (thuật sáng trong tối và tối trong sáng) thì vẻ đẹp của tác phẩm sẽ nhân lên bội phần.

Lịch màu nước

Một bộ lịch tuyệt vời của sinh viên. Bản thân ngươì chọn những tác phẩm này rất thích những tác phẩm của các tác giả còn học trong trường. Vì tác phẩm là những bài tập nên có thời gian chuẩn bị tốt và không bị ảnh hưởng bởi các ý tưởng "cao siêu" tới từ khách hàng, hoặc chính sếp của mình.

Deserted Street

Một tác phẩm rất ấn tượng vẽ bằng Photoshop. Từng chi tiết được tác giả xử lý thuần thục, cây lá, ánh nắng, đường gạch, dây điện… Nếu Crop đi những phần không cần thiết (ô gạch ngay phía trước, một chút con đường bên phải) tác phẩm sẽ có sự tập trung tốt hơn.

Bắc – Trung – Nam

Chúng ta cần nhiều hơn những tác phẩm tuyệt vời như vâỵ để tôn lên những nét đẹp về sự đa dạng trong văn hóa dân tộc Việt. Ngay từ khâu chuẩn bị ý tưởng đã đòi hỏi tác giả phải nghiên cứu kỹ từng đặc điểm trong trang phục của mỗi địa phương. Những nét vẽ mềm mại, uốn lượn. các tone màu phối hợp hài hòa hợp lý. Một tác phẩm cần được phổ biến rộng rãi. Cám ơn tác giả vì đã thực hiện thành công đề tài này.

Coca-Cola Calendar

Một bài tập của xuất sắc của tác giả trong nhà trường. Tuy nhiên ở tờ cuối cùng. Nếu tác giả chọn một ý tưởng khác thay cho ông già Noel – người tuyết, thì bộ lịch rất trọn vẹn vì ở những tờ đầu tiên các yêú tố dân gian đang xuyên suốt. Một thực tế tại Việt Nam, sinh viên thường có những thiết kế xuất sắc khi còn đi học, vì họ có thời gian chuẩn bị từ ý tưởng tới cách thể hiện và sự giúp đỡ của thầy cô, bạn bè. Khi đi làm sức ép về mặt thời gian khiến những nhà thiết kế khó mà ra đời được những tác phẩm chất lượng. Đây cũng là một bài toán mà các công ty thiết kế Việt Nam gặp phải, khi luôn phải đấu tranh giữa thời gian, tiền bạc và chất lượng

Báo đốm

Một bài tập cách điệu khác của sinh viên thiết kế đồ họa. Với gram màu Ấm làm chủ đạo, cách sử dụng màu sắc khiến chúng ta liên tưởng tới những bức tranh kính ở các nhà thờ, các hình xoáy ốc đặt hợp lý tạo nên nét khỏe khoán uyển chuyển của con báo. Tác phẩm sẽ là tuyệt vời hơn nếu tác giả chú trọng thêm về hướng của các đường chéo ở mỗi xoáy ốc.

Buồn buồn buồn

Thêm một tác phẩm vẽ bằng Photoshop. Càng nhìn kỹ tác phẩm này người xem càng thâý khâm phục sức làm việc của tác giả. Trong một khung cảnh hoành tráng, và không có thật tác giả đã phô diễn khả năng sáng tạo, kỹ thuật phối cảnh xa gần, sử dụng ngòi bút điêu luyện. Quá tuyệt vời.

Old Man

Được vẽ bằng Wacom sử dụng phần mềm Photoshop tác phẩm Old Man dễ dàng tạo được ấn tượng với người xem bởi kỹ thuật điêu luyện, xử lý sắc độ rất tốt và gương mặt biểu cảm của nhân vật. Điểm cần hoàn thiện thêm ở tác phẩm này chính là vẽ tốt hơn chất liệu da của người già.

Fly with me

Một tác phẩm vẽ bằng chì rất công phu, hoành tráng. Tác giả đã đã cho thâý khả năng sử dụng bút chì và điều chỉnh sắc độ đen trắng rất tốt. Điểm chưa được của tác phẩm chính là cách sắp xếp những chú chim hải âu. Nếu tác giả để ý hơn để bố cục những chú chim hợp lý tác phẩm sẽ tuyệt hơn rất nhiều.

Con sóc mập ú

Đã lâu rồi chúng ta không thấy một tác phẩm vẽ con vật đẹp thế này. Sự tỉ mỉ của tác giả đáng ghi nhận. Nếu là một chủ đề yêu thích thì mong rằng chúng ta sẽ thấy nhiều tác phẩm về con vật tuyệt vời nữa. Lúc đó chắn chắn sự mềm mại trong nét bút của tác giả đã tốt lên rất nhiều :p

Dlegend

Thoạt nhìn tác phẩm này người xem sẽ nhầm tưởng đây là một tác phẩm digital-art của một họa sĩ châu Âu nào đó. Vì chủ đề và màu sắc đều mang phong cách Âu. Môt tác phẩm gây ấn tượng mạnh, và hoàn hảo.

Cùng tác giả

#Tag

minh hoa

iDesign Must-try

Thư giãn cùng bộ ba mèo con đáng yêu, tinh nghịch qua loạt tranh của NEKO OJIMEOW
Thư giãn cùng bộ ba mèo con đáng yêu, tinh nghịch qua loạt tranh của NEKO OJIMEOW
NEKO OJIMEOW là một họa sĩ tranh minh họa đến từ Đài Loan. Trên nền tông vàng pastel đặc trưng, họa sĩ đưa người xem đến với thế giới nghệ…
Những ‘căn cứ’ đầy thu hút qua loạt tranh minh họa của Akabane
Những ‘căn cứ’ đầy thu hút qua loạt tranh minh họa của Akabane
Akabane Boogie Woogie (赤羽ブギウギ) là họa sĩ tranh minh họa đến từ Nhật Bản, với bảng màu nổi bật và góc nhìn bao quát, những tác phẩm của Akabane đưa…
Những bức tranh minh họa cắt khung đầy màu sắc và chi tiết của Hinano
Những bức tranh minh họa cắt khung đầy màu sắc và chi tiết của Hinano
Hinano (日菜乃) là họa sĩ tranh minh họa đến từ Nhật Bản, những tác phẩm của Hinano thường bao gồm nhiều khung tranh nhỏ khắc họa những chi tiết, hình…
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Yếu tố bản địa hay được giải thích dễ hiểu hơn là văn hóa tại khu vực đó – ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện thiết kế…
Minh họa sách Đồng Dao của Vườn Illustration: Cảm hứng từ tranh dân gian Đông Hồ
Minh họa sách Đồng Dao của Vườn Illustration: Cảm hứng từ tranh dân gian Đông Hồ
Tranh Đông Hồ là bộ môn nghệ thuật truyền thống phản ánh giá trị thẩm mỹ truyền thống, những triết lý xã hội và ước vọng nhân văn. Các chủ…
Những căn phòng lộn xộn và cửa hàng đầy ắp hàng hoá của Rain Szeto
Những căn phòng lộn xộn và cửa hàng đầy ắp hàng hoá của Rain Szeto
Rain Szeto là hoạ sĩ màu nước và mực đến từ San Francisco, California. Các tác phẩm của Szeto thường ghi lại những khoảng khắc mãn nguyện, nhàn rỗi trong…