McDonald’s kỷ niệm 50 năm của Big Mac với G-SHOCK và New Era
Khi nhắc tới McDonald’s, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới bánh burger Big Mac.
Sau khi gia nhập tập đoàn McDonald’s vào năm 1968 bởi CEO Ray Kroc, đến nay Big Mac đã trở thành món ăn mang tính biểu tượng, luôn xuất hiện một cách hoành tráng trong menu tại chuỗi cửa hàng flagship của McDonald’s trên toàn cầu.
Để đánh dấu kỷ niệm 50 năm thương hiệu bánh mì kẹp thịt Big Mac, McDonald’s đã hợp tác với G-SHOCK và New Era cùng với bao bì dạng viên nang độc quyền của Nhật Bản. Các tín đồ của thương hiệu thức ăn nhanh này chắc hẳn sẽ ấn tượng với những thiết kế của họ.
Đồng hồ G-SHOCK được đóng gói bằng hộp hình bánh burger. Như đã thấy ở trên, mặt đồng hồ được thiết kế theo hình dạng của thương hiệu McDonald và dây đeo có họa tiết của Big Mac.
Bên cạnh đó, thương hiệu mũ New Era với thiết kế logo Golden Arches trứ danh ở phía trước, logo New Era ở phía sau, và bên hông được thêu dòng chữ “BM 50th” cùng logo bánh burger Big Mac.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, McDonald’s sẽ tung ra thị trường phiên bản lọ sốt kỷ niệm, đã làm nên hương vị của Big Mac trong vòng 50 năm qua.
BST kỷ niệm 50 năm Big Mac của McDonald’s đã được phát hành vào ngày 14/4 vừa qua trên nền tảng bán lẻ Rakuten của Nhật Bản.
Biên tập: Thao Lee
Theo: McDonald’s