loading

Eva De Eva - Thương hiệu thời trang nữ Việt Nam với bước tiến thế giới

Eva De Eva là một thương hiệu thời trang nữ Việt Nam. Họ cần một diện mạo mới trẻ trung hơn, toàn cầu hơn và dễ ứng dụng với nhiều chất liệu.

Brandex Agency là studio đảm nhiệm dự án tái định vị thương hiệu Eva De Eva. Điểm khó nhất trong dự án là phải dung hoà được lớp khách hàng hiện tại (những khách hàng đã đứng tuổi) và lứa khách hàng mục tiêu của thương hiệu nhánh (những người trẻ tuổi, năng động và hiện đại).

Cách giải quyết của team thiết kế là giúp logo mới vừa toát ra được dáng vẻ cổ điển, vừa hiện đại, năng động với các đường nét chắc khoẻ, dứt khoát nhưng vẫn đảm bảo sự nữ tính từ các đường cong ở góc cạnh chữ cái. Mẫu thiết kế được “toàn cầu hoá” tương tự như những thương hiệu thời trang trên thế giới khi chỉ sử dụng text dưới dạng typography kết hợp màu đen, thể hiện sự đơn giản và tinh tế của thời trang, đúng theo chiến lược của thương hiệu nhằm thoát ra khỏi hình ảnh Việt Nam và vươn ra thế giới.

Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

branding identity eva de eva graphic design việt nam

iDesign Must-try

Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…
Tập 7 PURE NOW Show: ‘Trong một thị trường bảo thủ, chúng ta cần có sự kiên nhẫn.’
Tập 7 PURE NOW Show: ‘Trong một thị trường bảo thủ, chúng ta cần có sự kiên nhẫn.’
Trong tập 7 PURE NOW Show lần này, chúng ta sẽ cùng trò chuyện với vị khách mời nữ đầu tiên của chương trình – chị Nguyễn Hữu Minh Thy…
Nguyễn Hữu Minh Thy: ‘Chị huấn luyện cho não của mình cách suy nghĩ đa chiều’
Nguyễn Hữu Minh Thy: ‘Chị huấn luyện cho não của mình cách suy nghĩ đa chiều’
Trong tập 7 PURE NOW Show, chúng ta sẽ cùng gặp gỡ với vị khách mời nữ đầu tiên của chương trình – Chị Nguyễn Hữu Minh Thy. Sau khi…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
Tiếp nối phần 1, ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm những xu hướng thiết kế đồ họa nào sẽ là lựa chọn hoàn hảo để xây…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng đổi mới nào trong thiết kế sẽ thống trị lĩnh vực thiết kế đồ họa vào năm 2022? Cùng chúng mình xem qua các xu hướng thiết…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…