City Song: Greenville, South Carolina - Góc nhìn từ bên trong khu phố nghèo

Cùng khám phá cuộc sống thành thị và vẻ đẹp mỗi thành phố qua con mắt của cộng đồng VSCO.

Đây là bộ sưu tập #Citysong của tài khoản Demorris Dodd (giovonnidodd) trên VSCO, trang web khuyến khích mọi người chia sẻ góc nhìn về khung cảnh đô thị nơi mình đi qua hoặc lớn lên.

__________

Quận 25 bao bọc bởi phía Nam thành phố Greenville. Pleasant Valley, Piedmont Manor, Fleetwood, và Pine Hill là những địa điểm của quận nơi gia đình tôi sinh sống. Khi dạo quanh nơi này, tôi thích tập trung vào con người. Họ là yếu tố khiến khu phố trở nên hấp dẫn, vì con người tạo nên tính cách. Tôi được nuôi dưỡng bởi cộng đồng này. Tôi làm nên cộng đồng này. Vậy nên, tôi chính là cộng đồng.

Tôi lớn lên ở 130 Cashmere Drive cùng với mẹ, bà ngoại, bà cố, và dì. Tới tận năm 11 tuổi, tôi vẫn ở nhà rất nhiều, vì mẹ làm việc cả ngày, và bà tôi phải chăm sóc tôi. Bà không muốn tôi chơi với mấy đứa trẻ mà bà không biết rõ.

Khi bắt đầu học cấp một, tôi vẫn có tâm lý chỉ kết bạn với những đứa mình biết, cho đến khi gặp Red, người đã chỉ cho tôi cuộc sống quanh quận 25. Chúng tôi khám phá Valley và tìm được đường tắt dẫn đến một con sông và sân golf.

Cha tôi lớn lên ở Piedmont Manor, dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp ở gần Valley. Có một danh sách dài những đặc trưng thuộc về những đứa trẻ “Manor Kid”. Họ là một trong những người rắn rỏi nhất mà tôi từng gặp, giống như những người kiên cường đã nuôi dạy tôi vậy.

Quận 25 dạy tôi cách để đấu tranh, mạnh mẽ và cố gắng vượt qua khó khăn. Tôi là sản phẩm của môi trường mình sinh sống nhưng không trở thành những gì xã hội đã dự định. Những hình ảnh này là thước phim thu nhỏ về những điều vĩ đại mà quận 25 đã, đang và sẽ tạo ra.


Nguồn: vsco

Cùng tác giả

#Tag

city song con người greenville nghệ thuật nhiếp ảnh thành phố

iDesign Must-try

Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 7)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 7)
Phần 7: Vấn đề và đề xuất Cần phải thực hiện thêm một bước nữa. Mặc dù hai phương pháp tiếp cận toàn cảnh có mức độ thịnh hành mạnh…
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 6)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 6)
Triển lãm như một hộp công cụ chẩn đoán tích cực tìm kiếm các mối quan hệ, kết hợp và chia cắt giữa các thực tế khác nhau: giữa các…
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 5)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 5)
Những so sánh này đưa chúng ta đi qua và đến tận các góc cạnh hiện tại của câu trả lời có độ phủ rộng thứ hai về những gì…
Những tác phẩm sắp đặt hoành tráng của Henrique Oliveira khám phá bản chất kỳ lạ của kiến ​​trúc
Những tác phẩm sắp đặt hoành tráng của Henrique Oliveira khám phá bản chất kỳ lạ của kiến ​​trúc
Nổi lên từ sàn nhà, ô cửa hay đồ nội thất, các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt của nghệ sĩ Henrique Oliveira là thông điệp đáng chú ý về…
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 4)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 4)
Nghệ thuật đương đại chính thức cộng hưởng với sự tự tin sống động và sự bế tắc dễ chịu đi kèm với nó, tự coi mình là phong cách…
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 3)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 3)
“Nghệ thuật không có lịch sử – chỉ có một hiện tại tiếp diễn… Cái hiện tại không ngừng của nghệ thuật! Velázquez, Goya, Manet đều nằm trong một dòng,…