Chilaxu Chilaxu - Art and Ads

Bao bì hoài cổ cho xưởng kem đầu tiên tại Na-uy

“Vào năm 1924, Sven Hennig-Olsen từ Chicago trở về Na-uy, đem theo công thức cùng dụng cụ làm kem bên mình. Đây là khởi đầu của xưởng kem đầu tiên tại Na-uy.”

Cho dòng kem mới, Hennig-Olsen sử dụng kỹ thuật của những năm 30 với quá trình đông lạnh chậm hơn, làm chất kem đặc hơn để tạo ra độ sánh và hương vị thơm lừng. Sakte Kjærna Iskrem (có nghĩa là kem đánh bơ theo kiểu chậm) làm sống dậy chất lượng tuyệt hảo lâu đời. Kem tự nhiên, làm từ công thức truyền thống, với hương vị ngào ngạt và chất kem dày mịn.

Cho dòng sản phẩm này, những nhà thiết kế đã tìm hiểu về lịch sử lâu đời của thương hiệu, cũng như những bao bì từ thập niên 30 đến 50 để lấy cảm hứng. Dựa trên nghiên cứu của mình họ quyết định tái tạo lại logo nguyên bản cũ của Hennig-Olsen, kết hợp với đồ hoạ đơn giản, tươi sáng.

Mục tiêu là truyền tải sự hoài niệm, hương vị và chất lượng, nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài vui nhộn để thu hút khách hàng.


Nguồn: Anti .

Hình trong bài (21)