Xem thiết kế nhận diện mới của UKTV Watch

Cách đây vài tuần UKTV Watch đã công bố vài chi tiết về bộ nhận diện mới của mình. Và tới lúc này, chúng ta đã có bộ nhận diện gồm 4 thiết kế dựa trên cảm hứng của Khói – Chất lỏng – Tóc & Pha lê (Smoke, Liquid, Hair & Crystal.)

Aporva từ DixonBaxi nói rằng việc thiết kế nhận diện cho kênh "Watch" có một chút tái định vị đối tượng, kể từ khi HarrimanSteel thiết kế nhận diện cách đây vài năm.

Bộ nhận diện mới của UKTV Watch cho một cảm giác mới mẻ về "những khám phá phi thường" với những loạt chương trình độc đáo.

Cùng tác giả

#Tag

channel idents

iDesign Must-try

Tổng hợp những Channel Branding hay trong năm 2011
Tổng hợp những Channel Branding hay trong năm 2011
Bài viết tổng hợp những đoạn branding giới thiệu các kênh truyền hình được thiết kế ấn tượng, hấp dẫn trong năm 2011. Phần lớn là các thương hiệu lớn…
More 4 thay đổi thiết kế nhận diện
More 4 thay đổi thiết kế nhận diện
More 4 là một kênh truyền hình kỹ thuật số của Anh ra đời năm 2005. Với sự giúp đỡ của Studio ManvsMachine, More 4 đã giới thiệu bộ nhận…
Biểu tượng mới của DC Entertainment
Biểu tượng mới của DC Entertainment
Dc comics đã công bố một thiết kế logo mới trong nỗ lực hiện đại hóa thương hiệu huyền thoại của họ. Cùng với logo mới, công ty cũng có…
Mãn nhãn với đồ hoạ chuyển động của EuroSport
Mãn nhãn với đồ hoạ chuyển động của EuroSport
EuroSport đã thay đổi các thiết kế nhận diện và câu khẩu hiệu mới "All Sports. All Emotions" vào tháng 4 năm 2011.